ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชหนุ่ย ชื่นชมลูกทีม ค้างคาวไฟ ที่สามารถเก็บชัยชนะแรกในรอบ8เกมได้สำเร็จ
โค้ชหนุ่ย
โค้ชหนุ่ย

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี หลังเปิดสนามทะเลหลวง เอาชนะ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี 2-0 ถือเป็นการเก็บชัยชนะนัดแรกในรอบ 8 เกม ทำให้หลุดโซนตกชั้นมี 30 คะแนนขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 13

ล่าสุด “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอนสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจมากที่สามารถปลดล็อคเก็บชัยชนะเป็นเกมแรกในการคุมทีมสุโขทัยได้สำเร็จ และเป็นชัยชนะเกมแรกหลังจากที่เราไม่สามารถชนะมาในลีกถึง 7 เกมติดต่อกัน ตรงนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีม เพราะทำให้พวกเรามีกำลังใจและโอกาสเพิ่มขึ้นในการอยู่รอดในไทยลีกได้ต่อไป ซึ่งต้องชื่นชมนักเตะและทีมงานทุกคนที่ช่วยกันทุ่มเทจนผลงานออกมาดี”

 “ผมยอมรับว่า 3 เกมที่ผ่านมาก่อนหน้านี้เรากดดัน แต่เกมนี้ที่เราเอาชนะประจวบได้ทำให้เราคลายกังวลไปได้ แต่เรายังต้องเดินหน้าต่อไป ยังต้องพัฒนา แก้ไขและเพิ่มเติมในบางจุดที่เรายังมีข้อผิดพลาด ที่ผ่านมาผมเข้ามาคุมทีมกลางคันต้องศึกษาข้อมูลของทีมเยอะ แต่ทั้งผู้บริหาร ผู้จัดการทีมและสตาฟโค้ชก็ช่วยกันช่วยเหลือและให้ข้อมูล” โค้ชหนุ่ย กล่าว

 “หลังจากนี้ต่อไปผมหวังว่าพวกเราจะสร้างผลงานได้ดีต่อเนื่อง กลับมาเป็นค้างคาวไฟตัวเดิม อีกสิ่งหนึ่งคือการลุ้นผลงานของทีมคู่แข่งที่อยู่โซนเดียวกับเรา แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือ เราต้องพึ่งตัวเองก่อน ทำผลงานให้ดีและต้องมีแต้มทุกนัดต่อจากนี้ไป นอกจากนี้แฟนบอลทุกท่านก็เป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเรามีพลัง ก็อยากจะขอให้พวกเขาช่วยให้กำลังใจกับพวกเราต่อไป” เฮดโค้ชสุโขทัย กล่าวทิ้งท้าย

ขอขอบคุณ : Thai League