ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชหนุ่ม นำทีมงานส่งกำลังใจถึงบุคลากรทางการแพทย์
โค้ชหนุ่ม
โค้ชหนุ่ม

“โค้ชหนุ่ม” อานนท์ บรรดาศักดิ์ กุนซือใหญ่ของสโมสร แพร่ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกฟุตบอล เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) ออกมาส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และ ทุกๆคนในประเทศไทย

ในช่วงเวลานี้วิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แบบนี้ คุณหมอ พยาบาล และ บุคลากรทางการแพทย์ ทุกคนถือเป็นนักรบในแนวหน้าที่ต้องต่อสู้และเผชิญหน้ากับเจ้าไวรัสโควิด-19 โดยตรง “โค้ชหนุ่ม” นำทีมงาน และ นักฟุตบอล ช่วยส่งกำลังใจให้ทุกๆคน

“ขอส่งกำลังใจให้ แพทย์ คุณหมอ พยาบาล และ บุคลากรทางการแพทย์ ทั้งในตัวของจังหวัดแพร่ และ ในส่วนของประเทศไทยขอส่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านช่วงภาวะโรคระบาดนี้ไปให้ได้ โรคติดต่อจะไม่ติดต่อ ถ้าเราไม่ติดต่อกันในช่วงนี้นะครับ ก็ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนในประเทศไทยครับ”

สโมสรฟุตบอลแพร่ ยูไนเต็ด ขอร่วมส่งกำลังใจ ให้คุณหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ในวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แบบนี้ คุณหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน ถือเป็นนักรบในแนวหน้าที่ต้องต่อสู้และเผชิญหน้ากับเจ้าไวรัสโควิด-19 โดยตรง "โค้ชหนุ่ม" อานนท์ บรรดาศักดิ์ นำทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และนักฟุตบอลสโมสรแพร่ ยูไนเต็ด กล่าวขอบคุณและให้กำลังใจ คุณหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 มาโดยตลอด

แพร่ ยูไนเต็ดฟุตบอลคลับ 发布于 2020年3月31日周二