ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชวุฒิ ร่วมแถลงข่าว การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ยู16
โค้ชวุฒิ
โค้ชวุฒิ
สราวุฒิ สุขแสวง

โค้ชวุฒิ เฮดโค้ชฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U16 ร่วมแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบสุดท้าย

วันที่ 9 กันยายน 2560 เวลา 12.00 น. ณ ห้องประชุมแปซิฟิก 3 เดอะไทด์ รีสอร์ท ได้มีการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบสุดท้าย (AFC U-16 Women Championship Thailand 2017 Finals) ซึ่งมีตัวแทนจากทีมในกลุ่ม เอ ประกอบไปด้วย ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ), ทีมชาติลาว, ทีมชาติจีน และ ทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งทีมชาติไทย มีโปรแกรมประเดิมสนามเกมแรก พบ ทีมชาติลาวในวันที่ 10 กันยายนนี้

โดย สราวุฒิ สุขแสวง เฮดโค้ชฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U16 ได้กล่าวถึงการแข่งขันครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นขอยินดีต้อนรับทุกทีมที่เข้ามาแข่งขันที่ประเทศไทยนะครับ หวังว่าทุกทีมจะได้ประสบการณ์ และได้รับสิ่งดีๆ จากการแข่งขันในประเทศไทยครั้งนี้ครับ”

“ความพร้อมก่อนการแข่งขันครั้งนี้สำหรับทีมชาติไทย เราได้เตรียมทีมมาเป็นอย่างดี ผมคิดว่านักเตะจะทำได้ดีในการแข่งขันครั้งนี้
แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด คือการให้เด็กได้เรียนรู้ เพื่อนำไปพัฒนาตัวเองต่อไปในอนาคต”

“ทีมจีน และเกาหลีใต้ เป็นทีมที่มีคุณภาพมีมาตรฐานสูง ส่วน ลาว ก็เป็นทีมที่ดีที่ได้เข้ามาร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ครับ ผมคิดว่าเราจะได้ประสบการณ์ที่ล้ำค่าจากทีมที่แข็งแกร่งเหล่านี้ครับ”

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ของ ทีมชาติไทย

วันที่ 10 กันยายน 2560 เวลา 19.00 น.
ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติลาว

วันที่ 13 กันยายน 2560 เวลา 19.00 น.
ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้

วันที่ 16 กันยายน 2560 เวลา 18.00 น.
ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติจีน

แข่งขันฟุตบอล ณ สนามชลบุรี สเตเดียม จังหวัดชลบุรี ถ่ายทอดสดทาง บัคกาบูทีวี

ข้อมูล FA Thailand