บอลโลกโค้ชนิชิโนะ​เผย ชนาธิปคัมแบ็ก ลุ้นสภาพร่างกายฐิติพันธ์อีกที
อากิระ นิชิโนะ
อากิระ นิชิโนะ

นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย นำทัพช้างศึกประเดิมฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนมีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย และ ทีมชาติเวียดนาม ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022

อากิระ นิชิโนะ วางโปรแกรมการเก็บตัวฝึกซ้อมออกเป็น 2 ช่วง เริ่มจากในรูปแบบ มินิแคมป์ ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน ก่อนปล่อยผู้เล่นพักผ่อน 4 วัน จากนั้น เข้ามาเก็บตัวยาวพร้อมกันอีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ส่วน 4 แข้งต่างแดนอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ , ธีราทร บุญมาทัน , ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จะตามเข้ามาสมทบ วันที่ 11 พฤศจิกายน

“ชนาธิป (สรงกระสินธ์) น่าจะกลับมาเป็นกำลังหลักของเราได้เหมือนเดิม แต่ฐิติพันธ์ (พ่วงจันทร์) ต้องดูสภาพร่างกายของนักเตะอีกที แม้จะกลับมาลงสนามได้แล้วก็ตาม ก็ได้รับข่าวมาตลอดว่าสภาพร่างกายเขาเป็นอย่างไรบ้างจากญี่ปุ่น” กุนซือวัย 64 ปีกล่าว

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมบุกไปเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กลุ่ม จี วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ต่อด้วย บุกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในเกมนัดที่ 5 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี