ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชทรงวุฒิ สุดงง เปาไทยปล่อยให้ผู้เล่นในสนามมี 23 คน
ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร
ทรงวุฒิบัวเพ็ชร

ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร หัวหน้าผู้ฝึกสอน “สำเภาผยอง”  ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี เปิดใจฝากถามถึง ส.บอล หลังผู้ตัดสินปล่อยให้นักเตะในสนามมีผู้เล่น 23 คน

ควันหลงหลังเกม นัดที่ 7 ของฤดูกาล ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018  เกมที่ เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ สมุทรสาคร เอฟซี 2-1 ที่สนามสมโภช 700ปี จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 1 เม.ษ. ที่ผ่านมานั้น

โดยหลังจบเกม ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร หัวหน้าผู้ฝึกสอน สมุทรสาคร เอฟซี ออกมาเปิดใจถึงประเด็นที่ผู้ตัดสินเป่าจุดโทษให้เจ้าบ้าน ทำให้ทางฝั่งทีมเยือนไม่พอใจเกมหยุดไปร่วม10นาที ก่อนกลับมาแข่งขันจนจบเกม รวมไปถึง ผู้ตัดสินได้ปล่อยให้ผู้เล่น 12 คนลงไปในสนามได้ยังไง

“แต่ผมอยากทราบว่าช่วยตอบผมหน่อยนะสมาคม คุณปล่อยผู้เล่น12คนลงไปสนามได้ไง ตรงนี้เดี๋ยวผมจะคุยกับทางผู้ใหญ่ในสโมสรเรื่องตรงนี้ แล้วจุดโทษคุณจะเป่าหรือมาเป่าก็แล้วแต่คุณ

แต่ผู้เล่นในสนามมี12คนเนี่ย ผู้รู้ช่วยตอบหน่อย เพราะมันไม่มีกติกาไหนปล่อยผู้เล่นลงไปเกิน แล้วคุณก็ทำหน้าที่ของคุณไป โดยที่คุณไม่ได้ประสานกับ ผู้ตัดสินกลางที่4ปล่อยให้ลงไป แล้วมาไลน์แมนก็ปล่อยให้ลงไป”

“ทีมแพ้ผมก็ยอมรับยอมรับผลการแข่งขัน แต่ในส่วนหนึ่งคุณต้องตอบได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ก็ขอชื่นชมน้องๆแล้วก็ทีมงานขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคน ส่วนตัวผมแล้วก็พอใจอยู่จะกับไปแก้ส่วนที่เหลือเกมในบ้านครับ”

สมุทรสาคร เอฟซี