บทความอื่นๆโค้ชด่วน ชี้รับบอลแรกคือจุดอ่อน ซ้อมแก้ ก่อนชน ตุรกี วันนี้
โค้ชด่วน
โค้ชด่วน
วอลเลย์บอลหญิง

โค้ชด่วน ชี้รับบอลแรกคือจุดอ่อน ซ้อมแก้ ก่อนชน ตุรกี

ล่าสุด ทางด้าน ”โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล” เฮดโค้ชใหญ่วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้เผยไทยมีจุดอ่อนที่การรับเสิร์ฟลูกแรก และเกมบุกยังไม่หลากหลายพอ เตรียมแก้ไขให้ทัน ก่อนชน ตุรกี ในวันนี้

หลังจบการแข่งขันศึกวอลเลย์บอล รายการ “เอฟไอวีบี เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2017” เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ สนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ที่ประเทศไทยเราเป็นเจ้าภาพ เป็นการแข่งขันนัดแรก ของสัปดาห์ที่ 3 โดยนักตบลูกยางสาวไทย ต้านทานสาว โดมินิกัน ไม่ไหว พ่ายไป  2-3 เซต 25-17, 21-25, 26-24, 21-25 และ 7-15

และทางด้าน กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ปลื้มจิตร์ ถินขาว ได้กล่าวว่า “วันนี้เรารับเสิร์ฟไม่ดี ไม่มีการเล่นที่หลากหลาย ทำให้เมื่อถูกโต้กลับมาแล้วเราเล่นไม่ออก”

และขณะที่ “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เฮดโค้ชวอลเลย์บอลหญิง ของ ทีมชาติไทย ได้เผยว่า “โดมินิกัน แม้จะถูกเสียงเชียร์เรากดดันในเซตแรก จนเล่นไม่ออก ก็ยังกลับมาแก้เกมได้ดี เกมบล็อกและโต้กลับของเขาทำได้ดีมาก แต่นักกีฬาของเราก็สู้อย่างเต็มที่แล้ว

“สำหรับพรุ่งนี้จะเจอกับตุรกี เราต้องมีคุณภาพการเสิร์ฟที่ดีกว่านี้ ต้องแก้เกมรับเสิร์ฟให้ดีกว่านี้ด้วย” กุนซือลูกยางสาวไทย กล่าวทิ้งท้าย

โดยวันนี้ วันที่ 22 กรกฎาคม 2560 ทีมชาติไทย จะลงสนามพบ ตุรกี ที่แพ้ อิตาลี มา 1-3 เซต ในเวลา 18:00 น. ณ สนามอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก

Photo :