ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชชู เปิดใจในการเข้ามารับงานคุมทัพ ช้างเผือก พร้อมตั้งเป้าพาทีมเลื่อนชั้น
โค้ชชู
โค้ชชู

กุนซือคนล่าสุดของทีม เจแอล เชียงใหม่ เอฟซี ออกมาขอโทษแฟนบอลชาวเชียงใหม่กับเหตุการณ์ที่เคยผ่านมา วางแผนแก้ไขแนวรับให้แข็งแกร่งขึ้น และตั้งเป้าหมายว่าจะพาทีมเก็บชัยชนะเพื่อเลื่อนชั้นสู่ลีกรองให้ได้

“โค้ชชู” ชูศักดิ์ ศรีภูมิ กุนซือคนใหม่ของทีม เจแอล เชียงใหม่ เอฟซี ที่จะเตรียมประเดิมงานคุมทัพเป็นนัดแรกในช่วงเย็นของวันนี้ (29 กรกฏาคม 2561) โดยจะเป็นการบุกไปเยือนทีม อุบลราชธานี เอฟซี

ชูศักดิ์ ศรีภูมิ ที่เคยไปทิ้งศอกใส่ อนุพันธ์ พลับเกลี้ยง ผู้เล่นของทีม เชียงใหม่ เอฟซี จนต้องโดนโทษแบนยาวถึง 3 เดือน ก็ได้กล่าวเริ่มต้นว่า “ก็เป็นทีมที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้วครับ ขอโทษด้วยนะครับกับสิ่งที่ผ่านมา น้องๆเล่นดีอยู่แล้ว ทีมดีอยู่แล้ว ผมแค่เป็นส่วนหนึ่งเข้ามาช่วยเติมเต็ม”

“สิ่งแรกที่เราจะต้องทำคือการปรับเปลี่ยนในเรื่องของเกมรับ ต้องพยายามไม่ให้เสียประตู เพราะเกมรุก และในจุดอื่นๆอีก ปัจจุบันทีมก็สามารถทำได้ดีอยู่แล้ว เราต่างก็มีความเชื่อมั่นว่าทีมของเราจะสามารถเก็บ 3 แต้มได้ทุกแมตช์”

โดย “โค้ชชู” กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมประเดิมคุมทัพ “ช้างเผือก” นัดแรกว่า “ในเกมนี้ทีมเราจะต้องขาด ทาคุ อิโตะ แต่รายชื่อในทีมของเราก็ยังคงมีตัวเปลี่ยนอยู่เยอะมาก และจะสามารถทดแทนกันได้ไม่มีปัญหาอะไร  ส่วน อุบลราชธานี เอฟซี เป็นทีมที่มีแนวรุกรูปร่างสูงใหญ่ ตรงนี้ทีมของเราจะต้องระวังเรื่องนี้ให้ดีีๆ แต่ผมก็ได้มีการเตรียมการไว้แล้ว ซึ่งถ้าวัดกันในเรื่องศักยภาพแล้วทีมเราดีกว่า แต่ทาง อุบล ก็เป็นทีมที่มีผลงานเล่นในบ้านได้ดี พวกเราก็คาดหวังว่าจะบุกเก็บ 3 แต้มได้”

“ผมเคยมาในฐานะคู่แข่งบ่อยๆ ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นทุกครั้ง ก็อยากให้คนที่ชอบ และไม่ชอบ ก็ฝามาดูเกมฟุตบอลน้องเล่นจะมีการเปลี่ยนแปลงเยอะขนาดไหน รับรองเล่นเร้าใจ สนุก แรงไม่หมด ช่วยกันเล่น ช่วยกันวิ่ง ออกบอลง่าย วินัยการเล่นต้องมาก่อน ตามสไตล์ของผม”

ขอขอบคุณ : JL Chiangmai United