ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชชู กล่าวชื่นชม นักรบอโยธยา คือคู่แข่งแย่งแชมป์ที่สมน้ำสมเนื้อ
โค้ชชู
โค้ชชู

“โค้ชชู” ชูศักดิ์ ศรีภูมิ ได้รับดอกาสเข้ามารับงานคุมทัพ “ช้างเผือก” เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล โดยได้คุมทัพมาแล้ว 4 นัด ทีมยังคงสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะไป 3 นัด เสมอ 1 นัด พร้อมกับรั้งจ่าฝูงไทยลีก 3 โซนบน ขณะที่ปัจจุบันคงเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีกแค่ 2 นัด

“โค้ชชู” เผยว่า “เกมในนัดต่อไปที่จะต้องบุกไปเยือน นาวิกโยธิน ยูเรก้า เอฟซี ทีมในโซนหนีตกชั้น ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา (แกลง) ภายในวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. 61 เวลา 16.00 น. ว่า “ทีมของเราจะต้องปรับปรุงไปเรื่อยๆ เพราะการที่ได้เข้ามาทำหน้าที่คุมทัพในช่วงกลางทางเราต้องมีการเรียนรู้ และปรับตัวให้เข้ากับทีมอยู่เสมอ เราต้องพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และต้องเน้นเก็บชัยชนะให้ได้ ในส่วนของสภาพทีมเราในตอนนี้นั้นก็ค่อนข้างมีความสมบูรณ์ และพร้อมที่จะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม”

โค้ชชู ยังพูดถึงการลุ้นแย่งแชมป์กับ อยุธยา ยูไนเต็ด ในช่วง 2 นัดท้ายอีกว่า “สถานการณ์การลุ้นแชมป์ T3 โซนบน ในตอนนี้นั้นก็ยอมรับเลยว่ายังคงมีความกังวลอยู่ คืออยากให้จบฤดูกาลเลย แต่มันยังไม่จบ ยังคงยืดเยื้อ อยุธยา ยูไนเต็ด ก็ทำได้ดีมากๆเลย ฉะนั้นทีมของเราจะต้องโฟกัสไปที่ผลของการแข่งขันเป็นหลัก สถานการณ์ในตอนนี้ยังคงไม่แน่นอน แต่มองกลับกันถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเลยที่ทั้งสองทีมยังคงแข่งขันกันอย่างเข้มข้น”

ขอขอบคุณ : JL Chiangmai United