ข่าวฟุตบอลโค้ชชาย ลาพลังเอ็ม บอร์ดตั้งโค้ชเบ๊คุมทัพต่อ
โพสต์รูปภาพ
Untitled-2

สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือใหญ่ของ โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งเพื่อแสดงสปิริตรับผิดชอบต่อผลงานของทีมเรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมทำผลงานไม่สู้ดีนักเก็บได้เพียง 5 คะแนน จากการลงสนามในลีกทั้งหมด 8 นัด

ด้านผู้บริหารโอสถสภาฯ กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เราเคารพการตัดสินใจของ โค้ชสมชาย บอร์ดบริหารทราบถึงปัญหาของสโมสรเป็นอย่างดีการที่เราไม่สามารถรักษามาตรฐานการเล่นให้ครบ 90 นาทีได้ หลายครั้งที่เราเจอทีมใหญ่กว่าแล้วได้ประตูขึ้นนำ นักเตะไม่สามารถยันสกอร์ที่ได้เปรียบจนจบเกมจนทำให้ผลงานออกมาอย่างที่เห็น”

“ปัญหาอีกอย่างนั่นคือเรามีการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่มีผู้เล่นเข้าออกสโมสรในช่วงปรีซีซั่นค่อนข้างมากทำให้นักเตะใหม่ที่เข้ามายังไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้ดีเท่าที่ควร ซึ่งบอร์ดบริหารเห็นใจโค้ชสมชาย แต่เมื่อโค้ชตัดสินใจแล้วเราพร้อมให้ความเคารพ พร้อมทั้งขอบคุณที่ช่วยเข้ามามีส่วนสร้างหลายอย่างให้กับสโมสร เราขออวยพรให้โค้ชสมชายประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานต่อไป”

“สำหรับหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีมนั้นแน่นอนว่าเนื่องด้วยเรามีเวลาไม่มากในการคัดเลือกผู้ฝึกสอนบอร์ดบริหารจึงตัดสินใจประกาศแต่งตั้ง โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ซึ่งเป็นลูกหม้อของโอสถสภาขึ้นมารับตำแหน่งผู้ฝึกสอนคนใหม่ ซึ่งโค้ชเบ๊ เคยทำผลงานพาทีมจบอันดับ 5 เมื่อปี 2012 ประกอบกับมีความคุ้นเคยกับสโมสรเป็นอย่างดีน่าจะเข้ามาช่วยกอบกู้สถานการณ์ให้ทีมกลับมาสู่ทิศทางที่วางไว้ได้ โดยสัญญาเบื้องต้นจะทำทีมจนจบฤดูกาลซึ่งเป้าหมายของเรายังเหมือนเดิมนั่นคือการจบอันดับด้วยเลขตัวเดียว รวมถึงอาจได้ลุ้นแชมป์ฟุตบอลถ้วยในบางรายการ” ผู้บริหารพลังเอ็มกล่าว

ด้านกุนซือคนใหม่แต่หน้าเก่าของพลังเอ็ม กล่าวว่า “ดีใจที่ได้กลับบ้านอีกครั้ง เพราะผูกพันมานานตั้งแต่เป็นนักเตะ ผู้ช่วยโค้ช และขยับมาเป็นเฮดโค้ช สิ่งแรกที่ต้องทำตอนนี้ คงต้องแก้จุดอ่อนกันก่อน เพราะมีหลายอย่างที่ต้องรีบแก้ เช่นการเสียประตูถึง 19 ประตูจาก 8 นัด เป็นสถิติสูงสุดตอนนี้ คงต้องมาเน้นเกมรับให้ดีขึ้น”

“ส่วนสไตส์บอลเอนเตอร์เทนที่ทุกคนอยากเห็น คงต้องค่อยๆ ปรับจูนกันไป หลักๆต้องแก้จุดอ่อนก่อน แต่รับปากว่าบอลสไตล์ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก แฟนบอลจะได้เชียร์กันแบบสนุกแน่นอน”

ทั้งนี้ “โค้ชเบ๊” จะเริ่มทำงานตั้งแต่วันที่ 28 เม.ย.เป็นต้นไป โดยพลังเอ็มมีงานสำคัญรออยู่นั่นคือการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ช้างศึกยุทธหัตถี”สุพรรณบุรี เอฟซี วันเสาร์ที่ 30 เม.ย. เวลา 18.00 น. ที่เอ็มพาวเวอร์ สเตเดี้ยม จ.สมุทรปราการ