ข่าวฟุตบอลโค้ชกอล์ฟ แฮปปี้กับผลงานนักเตะ เขี้ยวสมุทร รับใช้ทีมชาติ
เขี้ยวสมุทร
เขี้ยวสมุทร

โค้ชกอล์ฟ ณัฐพล กระจ่างโพธิ์ ผู้จัดการทีม เขี้ยวสมุทร สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมดังในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 เผยรู้สึกแฮปปี้ผลงานนักเตะของทีมที่ไปรับใช้ทีมชาติ

เหล่านักเตะ เขี้ยวสมุทร ได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมชาติไทยในเกมฟีฟ่าเดย์ ที่พบกับ ไทยลีก ออลสตาร์ เชื่อจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ และ สร้างความมุ่งมั่นให้กับนักเตะซึ่งจะเป็นผลดีกับทีมอย่างแน่นอน

“ทางสโมสรยินดีที่จะสนับสนุนนักเตะทุกคนสำหรับการได้รับใช้ทีมชาติเสมอ ซึ่งนักเตะของเราที่ได้ลงสนามให้กับทีมชาติไทยในเกมนัดล่าสุด ต่างก็ทำผลงานกันได้ดี โดยเฉพาะ ธีระพล เยาะเย้ย และจักพัน ไพรสุวรรณ ที่ได้รับโอกาสลงสนามทั้ง 90 นาที”

“รวมถึงนักเตะที่ติดทีม ไทยลีก ออลสตาร์ อย่าง จักรกฤษ ลาภตระกูล, บาร์รอส ทาร์เดลี, อริส ซาริโฟวิค ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจเช่นเดียวกัน แน่นอนว่าจะช่วยเพิ่มเรื่องความมั่นใจให้กับกลุ่มนักเตะ รวมถึงจะเป็นผลดีต่อเนื่องมาถึงสโมสรของเราด้วย”

และพูดถึงความพร้อม ก่อนเกมโตโยต้าไทยลีก นัดที่ 12 ที่จะพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้ว่า “ตอนนี้ มีเพียง นัสตพล มาลาพันธุ์ เพียงคนเดียวที่ยังต้องเรียกความฟิตจากการบาดเจ็บ โดยเป้าหมายของเราในเกมเยือน ราชบุรีฯ นั้น แน่นอนว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งในบ้าน ดังนั้นเราจึงหวังว่าอย่างน้อยจะบุกไปแบ่งแต้มกลับมาให้ได้ แต่ก็แอบหวังลึกๆว่าเราจะสามารถสร้างเซอร์ไพรส์เก็บ 3 คะแนนกลับบ้านได้เช่นกันครับ”