ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโคราชบ้านเอ็ง มิลอส ตั้งเป้าสวาทแคทฉะกิเลนในบ้านต้องมีแต้ม
สวาทแคท
โคราชบ้านเอ็ง
สวาทแคท

โคราชบ้านเอ็ง ! มิลอส กุนซือ  “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พุ่งเป้าต้องมีแต้มจาก “กิเลนผยอง” แชมป์เก่าและรองจ่าฝูงไทยลีก

“สวาทแคท” เพิ่งปราชัยต่อ ปราสาทสายฟ้า 0-2 ในเกมลูกหนังไทยลีก 2017 นัดที่ 21 เมื่อสุดสัปดาห์ (1 ก.ค.60) ก่อนจะต้องรับศึกใหญืต่อเนื่องด้วยการรับมือ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและรองจ่าฝูงบนตารางคะแนนปัจจุบัน

ทางด้าน มิลอส โจซิค เฮดโค้ชชาวเซอร์เบียกล่าวว่ “เกมกับ บุรีรัมย์ฯ ลูกทีมของผมได้แสดงให้เห็นถึงความพยายามในการต่อสู้กับทีมชั้นนำและเป็นจ่าฝูงของตาราง ถึงเราจะแพ้แต่ผมก็ชื่นชมหัวใจความเป็นนักสู้ของพวกเขามากๆ”

“เกมวันพุธนี้ เรายังต้องเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง เมืองทองฯ มันคงเป็นเกมที่ยากไม่ต่างจากการเจอ บุรีรัมยฯ แต่เราก็เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ ซึ่งทุกอย่างก็ถือว่าเป็นไปในทิศทางที่ดีมากๆเช่นกัน”

“พวกเรามีเป้าหมายชัยชนะในทุกๆแมตช์ที่ลงสนาม แต่มันก็ไม่ใช่จะสมหวังในทุกๆแมตช์ แต่สิ่งที่ผมกล้ายืนยันคือลูกทีมของผมจะสู้อย่างเต็มที่แน่นอน และเกมนี้เราได้เล่นในบ้านต้อง เราการต้องการแต้มไม่ว่าจะหนึ่งหรือสาม”

ขณะเดียวกันสภาพความพร้อมของแข้งแมวพิฆาตไม่มีผู้เล่นเจ็บเพิ่มเติมหรือติดโทษแบนในเกมนี้ แกนหลักอย่าง โดมินิค อาดิเยียห์ , เปาโล แรนเจิ้ล , อันโตนี โอพีน่า , เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังกัปตันทีม พร้อมลงสนามทั้งหมด

สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะเปิดบ้านพบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ศึกฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 22 วันพุธที่ 5 ก.ค.60 เวลา 19.00 น. ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

Photo : Nakhonratchasima FC (Official)