ข่าวฟุตบอลแฮร์รี่ เคน แยกประชุมคุมเข้มวินัยแข้งสิงโตคำราม หวั่นซ้ำรอยเหตุอื้อฉาว
แฮร์รี่ เคน

แฮร์รี่ เคน

บรรดานักเตะซีเนียร์ทีมชาติอังกฤษ นำแข้งดาวรุ่งร่วมประชุมเข้มเรื่องระเบียบวินัย หลังเกิดเหตุอื้อฉาวในช่วงหลัง

แฮร์รี่ เคน พร้อมด้วยแข้งซีเนียร์อีกบางส่วนใน ทีมชาติอังกฤษ นำทีมประชุมกันที่สนามเซนต์ จอร์จ พาร์ค เพื่อคุมเข้มเรื่องระเบียบวินัยในแคมป์ทีมชาติ ป้องกันเกิดเหตุข่าวฉาวซ้ำรอยในช่วงที่ผ่านมา ตามการรายงานของ สกายสปอร์ต สื่อชั้นนำของอังกฤษ

แทมมี อับราฮัม, จอร์แดน ซานโช่ และเบน ชิลเวลล์ ยังไม่ได้เดินทางมาร่วมแคมป์ทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากพวกเขาละเมิดกฎข้อบังคับของการควบคุมไวรัสโควิด-19 โดยไปร่วมงานปาร์ตี้ที่ห้องของอับราฮัมในกรุงลอนดอนเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เมสัน กรีนวูด และฟิล โฟเดน ก็เพิ่งมีข่าวฉาวพาผู้หญิงเข้าโรงแรม หลังเดินทางไปแข่งเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ทีมบุกเฉือนชนะ ไอซ์แลนด์ 1-0 เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา จนถูกตัดชื่อออกจากทีมชาติชั่วคราวในตอนนี้

2 เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้แข้งซีเนียร์ของทีม นำโดย แฮร์รี่ เคน กัปตันทีม เรียกบรรดาน้องๆภายในทีมชาติมาประชุมร่วมกันเป็นการส่วนตัวเฉพาะนักฟุตบอล เพื่อคุมเข้มเรื่องระเบียบวินัย และความรับผิดชอบต่อการอยู่ในแคมป์ทีมชาติ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุอื้อฉาวขึ้นมาอีก

ซึ่งตามการรายงานระบุว่าบรรดานักเตะทีมชาสิงโตคำราม ตกลงกันว่าภายในระยะเวลาที่อยู่ในแคมป์ทีมชาติจะไม่แตะต้องโซเชียลมีเดียอย่างเด็ดขาด พร้อมทั้งจะไม่สนใจเรื่องภายนอกสนาม และทุกคนจะโฟกัสแค่กับการฝึกซ้อมและเกมการแข่งขันเเท่านั้น