ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษแฮร์รี่ เคน หวังจะทำผลงานยิงประตูในพรีเมียร์ลีก 200 ลูก
แฮร์รี่ เคน
แฮร์รี่ เคน

แฮร์รี่ เคน กองหน้าสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บอกว่าเขาหวังจะทำผลงานยิงประตูในพรีเมียร์ลีก ให้ได้ถึง 200 ลูก

กระทั่ง เกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดบ้านเอาชนะสโมสร “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 โดยได้จากการยิงตัวเองของ โทมัส ซูเช็ค และ แฮร์รี่ เคน ยิงฝังชัย

ประตูของ แฮร์รี่ เคน นั้นเป็นการกลับมายิงได้ครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่นั่นก็เป็นเพราะเขาบาดเจ็บยาวมาตั้งแต่เดือนมกราคม ก่อนที่จะคัมแบ็คกลับมาเตะหลังการแพร่ระบาดของไวรัส

“ในฐานะกองหน้าคุณก็อยากจะทำประตูและช่วยให้ทีมชนะ” เคนบอกนักข่าวหลังเกม “มันเป็นเกมที่หนัก เรามีโอกาสและก็เป็นเรี่องดีที่ปิดจ็อบได้ในท้ายที่สุด”

“เมื่อคุณไม่ได้เล่นมา 6 เดือน มันก็เป็นเรื่องของการดึงความรู้สึกในสนามกลับมา ผมควรยิงได้อีกลูกนะ แต่ก็ดีที่ยิงลูกนี้”

“ผมอยู่ในสภาพที่ดีแล้ว ผมทำงานหนักมาก ผมรู้สึกดีที่สุดเหมือนที่เคยเป็นเลย”

พูดถึงการที่ต้องรอนานกว่าจะกลับมายิงได้ “ผมเป็นคนที่ไม่ว่าจะยิงได้หรือไม่ได้ ผมจะเฝ้ารอโอกาสครั้งต่อไป มันไม่ได้กวนใจผมมากนักหรอก แต่การยิงประตูได้เป็นความรู้สึกที่ดีที่สุดเลย”

“ประตูนี้ทำให้กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษซัดในพรีเมียร์ลีกให้สเปอร์ส 137 ประตู จากการลงเล่น 200 นัด “มันก็ดีนะ แต่แน่นอนมันยังดีได้กว่านี้”

“200 มันเร็วมากเลย เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วและคุณต้องใช้มันให้คุ้มค่าที่สุด ผมอายุแค่ 26 ปี และหวังว่าจะสามารถยิงได้ถึง 200 ลูกในเร็วๆนี้”

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “tottenham hotspur″สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้