ข่าวฟุตบอล ไทยลีกแอร์ฟอร์ซ ชี้แจงไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับ บุคคลนามแฝง อ๊อฟ แอร์ฟอร์ซ
โพสต์รูปภาพ
แอร์ฟอร์ซ
“อ๊อฟ แอร์ฟอร์ซ” หรือ “อ๊อฟ ทัพฟ้า” หรือ “สรวิช แอร์ฟอร์ซ”

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี  ประกาศไม่เกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นกับ บุคคลที่ใช้นามแฝงว่า “อ๊อฟ แอร์ฟอร์ซ” หรือ “อ๊อฟ ทัพฟ้า” หรือ “สรวิช แอร์ฟอร์ซ”

โดยล่าสุด แฟนเพจอย่างเป็นทางการของ สโมสร แอร์ฟอร์ซเซ็นทรัล เอฟซี ได้ออกมาชี้แจงในกรณีมีบุคคลแอบอ้างอภิสิทธิ์ขอเข้าชมเกมในบริเวณสื่อมวลชน โดยอ้างว่าเป็นเจ้าที่ แอร์ฟอร์ซ ที่ถูกส่งมาสังเกตการณ์หรือมาตรวจสนามหรือมาร่วมทำข่าว ในทุกๆสนามของฤดูกาล2560 โดยได้ออกมาชี้แจงดังนี้

เรียน สื่อมวลชน

สำเนาถึง ฝ่ายบริหารแฟนคลับทุกสโมสร
ในไทยลีก1,2,3,4

ตามที่ ได้รับการร้องเรียนจากสื่อมวลชนและแฟนบอลหลายท่าน ถึงบุคคลที่ใช้นามแฝงว่า “อ๊อฟ แอร์ฟอร์ซ” หรือ “อ๊อฟ ทัพฟ้า” หรือ “สรวิช แอร์ฟอร์ซ”

ที่ใช้บัตรวีไอพีของสโมสรแอร์ฟอร์ซเซ็นทรัลคู่กับบัตรนักข่าวช่างภาพไม่ทราบสังกัด อ้างอภิสิทธิ์ขอเข้าชมเกมในบริเวณสื่อมวลชน โดยอ้างว่าเป็นเจ้าที่สโมสรฯที่ถูกส่งมาสังเกตการณ์หรือมาตรวจสนามหรือมาร่วมทำข่าว ในทุกๆสนามของฤดูกาล2560

ไปจนถึงมีพฤติกรรมในการจัดตั้งโครงการเรี่ยไรการกุศลแลกกับเสื้อนักเตะโดยที่ไม่มีการส่งมอบจริง จนมีผู้หลงเชื่อตกเป็นผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก เข้าข่ายฉัอโกงตามประมวลกม.อาญา อีกทั้งใช้ข้อความคลุมเครือว่าสโมสรแอร์ฟอร์ซเซ็นทรัลมีส่วนสนับสนุนในโครงการดังกล่าว

สโมสรฯ ขอเรียนชี้แจงท่านสื่อมวลชน แฟนบอล ตลอดจนเพื่อนสโมสรต่างๆ ว่าสโมสรฯ ไม่เคยมีจนท.ที่ชื่อดังกล่าว ไม่เคยสนับสนุนบุคคลดังกล่าวในทางหนึ่งทางใด อาทิ ให้เป็นผู้นำเชียร์

นอกจากนั้น สโมสรฯ ไม่เคยมีส่วนรู้เห็นหรือให้การสนับสนุนในการจัดตั้งโครงการเรี่ยไรใดๆทั้งสิ้น และไม่เคยมอบบัตรวีไอพีให้แก่บุคคลใดเพื่อนำไปใช้แอบอ้างเข้าชมเกมนอกสถานที่

สโมสรฯขอสนับสนุนให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องเรียนตามขั้นตอนทางกฎหมาย อีกทั้ง หากมีหลักฐานบ่งชี้ว่ามีการนำชื่อและตราสัญลักษณ์ของสโมสรฯถูกนำไปอ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง สโมสรฯจะดำเนินการจนถึงที่สุด

สำหรับผู้ที่พบเห็นพฤติการณ์การกระทำใดๆที่เข้าข่ายหลอกลวงแฟนบอลที่ประสงค์จะให้ข้อมูลเพิ่มเติม ได้โปรดติดต่อ [email protected]

ฝ่ายกฎหมาย
สโมสรแอร์ฟอร์ซเซ็นทรัลเอฟซี