ข่าวฟุตบอลแอตฯ มาดริด เล็งกระชาก อัซปิลิกวยต้า กลับบ้านเกิด 12 ลป.
เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า
เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า

มีกระรายงานว่าสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด สนใจคว้าตัว เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ปราการหลังมากประสบการณ์ของสโมสร “สิงห์บูล” เชลซี ไปร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวราวๆ 12 ล้านปอนด์

กระทั่งสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เตรียมเดินเกมในตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้ เพื่อเสริมแกร่งในเกมรับก่อนฤดูกาล 2021-22 จะเริ่มต้นขึ้น และ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ก็คือเป้าหมาย

“ตราหมี” กำลังเจอกับเรื่องปวดหัว หลังแบ็คขวาของทีมอย่าง เคียแรน ทริปเปียร์ และ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ต่างก็มีสัญญากับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น แถมเซ็นเตอร์แบ็คคนสำคัญอย่าง โฮเซ่ กิเมเนซ ก็มีข่าวว่าต้องการย้ายออกไปจากทีม

Gol Digital รายงานว่า ดิเอโก ซิเมโอเน่ กำลังติดตามสถานการณ์ของแข้งวัย 31 อย่างใกล้ชิด หลังถูกลดบทบาทลงในยุคของ โธมัส ทูเคิ่ล แม้จะยังคงเป็นกัปตันสโมสร “สิงห์บูล” เชลซี ก็ตาม

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าสโมสร “สิงห์บูล” เชลซี เล็งคว้าตัว นิคลาส ซูเล่ จากสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมแกร่งในแดนหลังช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งอาจจะทำให้บทบาทของปราการหลังเลือดกระทิงรายนี้ลดน้อยลงไปอีก

เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ยังเหลือสัญญากับ เชลซี ถึงช่วงซัมเมอร์หน้าเท่านั้น และมีความเป็นไปได้ว่าต้นสังกัดอาจยอมปล่อยตัวหากได้ราคาราวๆ 12 ล้านปอนด์