ข่าวฟุตบอลแอตมาดริด สนเซ็น ทาเกลียฟิโก้ ซัมเมอร์นี้ 15 ลย.
นิโคลัส ทาเกลียฟิโก้
นิโคลัส ทาเกลียฟิโก้

เมื่อมีรายงานว่าสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด สนใจคว้าตัว นิโคลัส ทาเกลียฟิโก้ ฟูลแบ็คคนสำคัญของสโมสร อายักซ์ อามสเตอร์ดัม ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยต้นสังกัดตั้งราคาไว้ที่ราวๆ 15 ล้านยูโร

กระทั่ง นิโคลัส ทาเกลียฟิโก้ เป็นหนึ่งในแข้งที่โชว์ผลงานได้อย่างคงเส้นคงวาที่สุดกับ อายักซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกดัตช์ ตลอดหลายซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมแทบทุกซัมเมอร์

ทาเกลียฟิโก้ ตกเป็นข่าวกับหลากหลายทีมมาตลอดหลายซีซั่น ทั้งสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล, เลสเตอร์ ซิตี้, บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน แต่เจ้าตัวก็ยังคงอยู่กับยอดทีมแดนกังหันจนถึงบัดนี้

ล่าสุด Diario AS รายงานว่าสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ยังคงให้ความสนใจแข้งรายนี้อยู่ โดยสโมสร อายักซ์ อัมสเตอร์ดัม พร้อมพิจารณาปล่อยออกไป หากได้ค่าตัวอย่างน้อย 15 ล้านยูโร

สโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ไม่ใช่สโมสรเดียวที่สนใจคว้าตัวเขาในซัมเมอร์นี้ เพราะมีข่าวว่าทีมจากเกาะอังกฤษอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ก็ติดตามความเคลื่อนไหวของเขาอยู่เช่นกัน

จนกระทั่ง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ จำเป็นต้องลงตลาดเพื่อเสริมแกร่งในตำแหน่งแบ็คซ้ายช่วงซํมเมอร์นี้ หลังต้องโยกเซ็นเตอร์แบ็คอย่าง มาริโอ เอร์โมโซ่ ไปยืนตรงริมเส้นฝั่งซ้ายในบางเกม