ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกแวร์รัตติ ออกตัวพร้อมยินดีต้อนรับหาก “ป็อกบา” ย้ายร่วมทัพ
มาร์โค แวร์รัตติ

มาร์โค แวร์รัตติ

มาร์โค แวร์รัตติ กองกลางตัวรุก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกตัวยินดีต้อนรับมันคงจะดีมากหากได้ร่วมงานกับ ปอล ป็อกบา ในการได้ร่วมฝีเท้าทีมเดียวกัน

ด้วยฟอร์มขึ้นๆลงๆทำเอาโค้ช โจเซ่ มูรินโญ่ ทำให้มีข่าวลือหนาหูว่า ป็อกบา ต้องการอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายในซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแส เปแอสเช พร้อมติดต่อทาบทามชวนย้ายมาเล่นที่ ปาร์ค เดอ แปร็งส์

แม้กระทั่ง แวร์รัตติ ยังอยากให้ข่าวลือดังกล่าวเกิดขึ้นจริงเพราะยอมรับนับถือในฝึเท้าของอดีตกองกลาง ยูเวนตุส เป็นการส่วนตัวอีกทั้งเชื่อว่าจะช่วยเพิ่มศักยภาพของทีมปารีสฯสามารถต่อกรกับสโมสรชั้นนำบนเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูุกาลหน้า

“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับบรรดานักเตะระดับแถวหน้าหลายคนจะย้ายมายัง เปแอสเช เพราะที่นี่มีโปรเจ็คต์ใหญ่และเป็นทีมที่มีศักยภาพสูงส่ง “ กองกลางทีมชาติอิตาลียืนกรานผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดัง ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต

“การได้แชมป์คือสิ่งที่จำเป็นสำหรับสโมสรแห่งนี้ เรากระหายชัยอยู่ตลอดเวลาไม่มีวันหมด สโมสรจึงต้องตัดสินใจว่าจะเสริมศักยภาพขุมกำลังได้อย่างไร “

“แน่นอนไม่ว่าใครก็ตามที่ย้ายเข้ามาล้วนแล้วแต่จะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นเพราะส่วนที่ดีที่สุดของเขาพร้อมจะนำพาทีมไปสู่ความสำเร็จขั้นสูงที่สุด”

“ดังนั้นผมเชื่อว่ามันทำให้เรางานง่ายขึ้นเยอะเมื่อได้เล่นกับยอดนักเตะที่มีความสามารถอย่าง ป็อกบา”