ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษแลมพ์บอก พูลิซิช สามารถพัฒนาถึงระดับ ซาลาห์,สเตอร์ลิง ได้
Sterling

Sterling

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี เชื่อมั่นว่าลูกทีมอย่าง คริสเตียน พูลิซิช สามารถพัฒนาการเล่นไปถึงระดับเดียวกันกับ โม ซาลาห์ หรือ ราฮีม สเตอร์ลิง สองสตาร์ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แข้งวัย 21 ปี กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม หลังจากฤดูกาลนี้กลับมาแข่งขันต่อ โดยเขาซัดประตูชัยช่วยทีมทั้งในเกมเจอ แอสตัน วิลล่า และ แมน ซิตี้

แข้งทีมชาติสหรัฐอเมริกากลายเป็นรองดาวซัลโวของสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก โดยยิงไปแล้ว 7 ประตู แม้ว่าจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงแค่ 13 นัด

แลมพาร์ด มั่นใจว่าลูกทีมรายนี้จะพัฒนาแบบก้าวกระโดดต่อไปได้อีกในอนาคต “ผมคิดว่าเขาสามารถเป็นผู้เล่นดาวดังได้นะ เพราะเขาแจ้งเกิดขึ้นมาด้วยอายุที่น้อยมากที่เยอรมนี และเขาก็ย้ายทีมครั้งสำคัญ แน่นอนว่าความคาดหวังมันพุ่งสูง แต่คุณต้องคิดเรื่องอายุของเขาด้วย”

“เรื่องความสามารถของเขาไม่มีข้อสงสัยอยู่แล้ว เราเห็นเรื่องนั้นและเขาก็มุ่งมั่นที่พัฒนา เขาตอนนี้กระหายมากเพราะการบาดเจ็บทำให้เขาขาดช่วงไป”

“ถ้าเราดูผู้เล่นคนอื่นๆรอบข้างที่พัฒนาแบบก้าวกระโดด เขามีคุณภาพเหมือนราฮีม สเตอร์ลิง ผู้เล่นที่สามารถสร้างผลงานการยิงและจ่ายได้จากตำแหน่งด้านข้าง ผู้เล่นอย่างซาลาห์และมาเน่”

“เขาเข้าใจว่าต้องทำงานหนักอย่างไรเพื่อเป็นแบบนั้นให้ได้ เขามีความสามารถอย่างแน่นอน เขาต้องพาตัวเองไปสู่ระดับนั้นให้ได้”

ผมดีใจที่มีเขาอยู่กับทีมในตอนนี้ เขาทำงานหนักทุกวัน เขาต้องมองไปให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

 

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “USMNTvideos“สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้