ข่าวฟุตบอลแลมพาร์ด ปลื้มกับฟอร์มของลูกทีม แต่ยังขาดโชคระหว่างเกม
แฟรงค์ แลมพาร์ด
แฟรงค์ แลมพาร์ด

แฟรงค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ เชลซี พอใจกับฟอร์มของลูกทีมหลังเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 1-1 แต่มองไม่มีโชคเล็กๆ น้อยๆ ระหว่างเกม

ทัพ “สิงห์บูลส์” เชลซี ทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ยังคงอยู่ในช่วงที่ฟอร์มไม่ค่อยดีนักหลังเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 5 นัดหลังสุด และเพิ่งเปิดบ้านเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 1-1 ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน ทำให้พวกเขาขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของ พรีเมียร์ลีก คะแนนในแบบที่พวกเขาสามารถตกไปอยู่อันดับ 9 หากทีมที่ตามหลังเอาชนะในนัดตกค้างได้

“แน่นอนว่ามันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมากแล้ว เราเริ่มต้นได้ดี วิลล่า มีโอกาสเขาพวกเขาแต่เราก็ผ่านมาได้” แลมพาร์ด กล่าวกับ Amazon Prime หลังจบเกม

“พวกเราเสียประตูตอนที่มีนักเตะนอนบนสนาม แต่ทั้งในแง่ของทัศนคติและความพยายามการบุกขึ้นไปหลายครั้งมันดีมากแล้วกับการเจอกับทีมที่ดีแบบนี้”

“ช่วงท้ายเรามีโอกาสหลายครั้งและเกือบทำประตูได้ เมื่อคุณอยู่ในช่วงที่ยากลำบากหลายๆสิ่งมันจะไม่เข้าทางคุณเท่าไหร่ หากเป็นเมื่อเดือนที่แล้วเราคงชนะไปแล้ว”

“วันนี้ผมคงเรียกร้องอะไรจากนักเตะมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว มันไม่ใครทำให้ผมผิดหวัง ทุกคนทำงานหนัก แค่พวกเราไม่มีโชคระหว่างเกม”