ข่าวฟุตบอลแลมพาร์ด ตอกกลับ มูรินโญ่ สิงห์ก็เตะถี่เหมือนกัน
แฟรงค์ แลมพาร์ด
แฟรงค์ แลมพาร์ด

แฟรงค์ แลมพาร์ด สวนเจ้านายเก่าอย่าง โจเซ่ มูรินโญ่ ว่าทีมของเขา ก็เตะต่อเนื่องเช่นกัน และจะไม่โยนถ้วยลีก คัพ ทิ้งเช่นกัน

กระทั่ง แฟรงค์ แลมพาร์ด สวนกับ โจเซ่ มูรินโญ่ ว่าเชลซี ก็มีโปรแกรมต่อเนื่องเหมือนกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส และจะไม่ทิ้งถ้วยอย่างคาราบาว คัพ แน่นอน

ก่อนหน้านี้ กุนซือชาซโปรตุกีส ออกมายอมรับว่าอาจจะต้องยอมแพ้ในลีก คัพ เพราะมีโปรแกรมยูโรป้า ลีก รออยู่

“ผมเข้าใจสเปอร์สดี เพราะพวกเขามีโปรแกรมยูโรป้าลีก ด้วย จริงๆ มันเป็นเรืองที่ยากสำหรับทุกทีม พวกเขาไม่ได้เล่นกลางสัปดาห์ก่อน แต่เราต้องเล่น พวกเขาอาจวุ่งวานกับสัปดาห์นี้ แต่เมื่อผมดูทีมอย่างสเปอร์ส พวกเขาเป็นทีมที่ดี ผมคิดว่าไม่ว่ามูรินโญ จะจัดทีมแบบไหน พวกเขาจะแข็งแกร่งอย่างแน่นอน” แลมพาร์ด กล่าว

“ผมคิดว่าทุกคนรู้ดีว่าลีก คัพ สำคัญแค่ไหน โดยเฉพาะทีมเราและสเปอร์ส ซึ่งมีลุ้นท็อปโฟร์ด้วย นอกจากนี้ยังมีแชมเปี้ยนส์ลีก ลีก คัพ มีที่มาที่ไป ผมเคารพรายการนี้และทุกรายการ และเราจะพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้”

“ส่วนเมนดี้ กับ ชิลเวลล์ น่าจะเล่นได้ในเกมกับสเปอร์ส ต้องมารอดูว่าตัวจริงหรือไม่ ซิเยค กับ พูลิซิช ก็ใกล้หาย แล้วแต่เกมนี้คงเร็วเกินไป”

“ส่วนเกป้า นี่ไม่ใช่จุดที่จะมาบอกว่าเขาจะไม่ได้เล่นอีก มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เรารู้ดี แต่มันยังไม่มีบทสรุป ผมรู้สึกว่ามันหนักไป คุณต้องเข้าใจว่า เขายังเป็นดาวรุ่ง มีคนจับจ้องมันไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ ผมต้องปกป้องเขา เขาเป็นเด็กดี มีความมืออาชีพสูง พยายามทำให้ดีเท่าที่ทำได้เสมอ”

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “BeanymanSports″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้