ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษแลมพาร์ดหวัง ชิรูด์,วิลเลี่ยน อยู่ต่อช่วยทีมสู้จนจบ
วิลเลี่ยน
วิลเลี่ยน

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี หวังว่า จะโน้มน้าวใจ วิลเลี่ยน และโอริวิเยร์ ชิรูด์ สองแข้งสตาร์ให้ยอมขยายสัญญาใหม่ระยะสั้นเพื่ออยู่ช่วยทีมไปจนกระทั่งจบซีซั่นนี้

วิลเลี่ยน และชิรูด์ เป็นแข้งสตาร์ที่สัญญากับทีมสิงห์กำลังจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ แต่กฏใหม่ที่ออกมารองรับวิกฤตโควิด-19 อนุญาตให้สโมสรต้นสังกัดสามารถเจรจาสัญญาใหม่ระยะสั้นกับผู้เล่นด้วยความเห็นชอบทั้งสองฝ่าย อยู่ช่วยเล่นต่อไปได้จนกระทั่งฤดูกาลนี้เสร็จสิ้นสมบูรณ์

สโมสรพรีเมียร์ลีกจะนัดประชุมกันอีกครั้งในสัปดาห์นี้่เกี่ยวกับก้าวต่อไปของโปรเจ็คต์รีสตาร์ต ขณะที่ทางนักเตะเชลซี จะกลับมาซ้อมช่วงกลางสัปดาห์หน้าที่ค็อบแฮม

แลมพาร์ด กล่าวว่า “เรามีบิ๊กเนมที่อยู่ในสถานการณ์แบบนั้น ดังนั้นนี่จึงเป็นสิ่งที่ผมต้องทำอย่างระมัดระวัง”

“คนที่กำลังจะหมดสัญญากับที่นี่เป็นพนักงานที่ยอดเยี่ยมของสโมสร มีความรู้สึกมากมายกับที่นี่ แต่แน่นอนว่าจะต้องมีความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในขณะนี้ ซึ่งถ้าปรีซีซั่นถูกเร่งรัดให้เริ่มต้นต่อเลยทันที พวกเขาต้องทำให้มั่นใจว่าจะไม่เป็นอะไร”

“ดังนั้น นี่จึงเป็นสิ่งที่เราต้องดู และหวังว่าจะสามารถจัดการให้พวกเขาอยู่กับเราต่อ ไปได้ เนื่องจากถ้าเราต้องกลับมาเล่นอีกครั้ง ผมก็อยากได้ทีมที่เคยทำงานกันมาทั้งฤดูกาล แต่เราจะต้องดูก่อนว่าจะทำยังไงต่อไป”