ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษแรมซี่ อย่างเซ็ง อาเซนอลเมินเฉยต่อสัญญาฉบับใหม่
แรมซี่

แรมซี่

 สำหรับอารอน กองกลางหน้าหล่อของอาเซนอล ที่เป็นกัปตันทีมล่าสุดในการลงสนามพบกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยเกมนี้อาเซนอลได้เฉือนเอาขนะไปอย่างสุดสวยที่ 1-0

อย่างไรก็ตามกับผลงานในตอนนี้ ทางฝั่งอาเซนอลก็ยังคงเมินเฉยไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับดาวเตะหลายนี้

แรมซี่ย์กล่าว “ตอนนี้ไม่มีสัญญามาวางรอบนโต๊ะดังนั้นไม่มีอะไรให้ผมต้องพิจารณาหรือทำอะไรก็ตาม  เราต่างรู้กันว่าการยื่นสัญญาถูกยกเลิกไป

ผมไม่มั่นใจว่าทำไมเพราะก่อนหน้านั้นไม่กี่สัปดาห์เราตกลงกันได้กลายๆแล้วและผมพร้อมเซ็นสัญญาบางสิ่งเกิดขึ้น ผมไม่แน่ใจว่าอะไร

แต่ข้อเสนอหายไปแล้วหรือไม่มีสัญญาอะไรรออยู่”หวังว่าใครสักคนจะมาบอกกับผมว่าเป็นเพราะอะไร ผมจะยอมรับเรื่องนั้นถ้ามีเหตุผลอธิบาย

แต่ในตอนนี้ผมยังไม่ได้รับคำตอบใช่ ผมอยากได้ความชัดเจนแต่ผมกำลังตั้งสมาธิไปกับการเล่นฟุตบอล เมื่อเวลามันถูกต้อง ผมคงจะได้ทราบเหตุผลแต่ก็ยังไม่เป็นเช่นนั้น

นั่นส่งผลให้อนาคตของแรมซี่ย์ไม่แน่นอนตามไปด้วย โดยทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซีและยูเวนตุสต่างตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวนักเตะ

ถึงอย่างนั้นไม่ว่าอนาคตของแรมซี่ย์จะเป็นยังไง แต่จะมีสโมสรนึงที่แรมซี่ย์ไม่คิดเซ็นสัญญา ไม่ ผมไม่มีทางย้ายไปอยู่กับสเปอร์สผมไม่รู้สึกเหมือนกับว่าผมเล่นเพื่อสัญญา

ผมลงสนามเล่นเหมือนอย่างที่ผมเคยทำมา”ผมพยายามทุ่มเทเต็มที่เพื่อทีม, ช่วยทีมและพยายามลงเล่นอย่างเต็มที่เพื่อตัวผมเองด้วยเหมือนกัน ไม่มีอะไรอยู่ในหัวผมหรอกตอนลงสนามไปแล้ว”