ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษแย่ที่สุด อดีตนักเตะ เชลซี ชี้ขาย มาติช ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นดีลแย่สุดของสโมสร
แย่ที่สุด
แย่ที่สุด
แย่ที่สุด

แย่ที่สุด อดีตนักเตะ เชลซี ชี้ขาย มาติช ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นดีลแย่สุดของสโมสร

ล่าสุด ทางด้าน เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตนักเตะของ เชลซี ได้ออกมาสับแหลกถึงต้นสังกัดเก่าที่ขาย เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวเซิร์บให้กับคู่แข่งร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นดีลซื้อขายที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรเลยทีเดียว

เนมานย่า มาติช ถูกขายให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ก่อนจะโชว์ฟอร์มได้ดีมากจนกระทั่งทีมปีศาจแดงทำผลงานโดดเด่นจนนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อยู่ในขณะนี้ ทำเอา วิลกิ้นส์ ถึงกับต้องออกมาบ่น

“นี่คือสิ่งที่แย่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลย ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนในชีวิต” วิลกิ้นส์ กล่าว

“คุณมีนักเตะที่ประสานงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ในแดนกลาง ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์มาเมื่อฤดูกาลก่อน จากนั้นคุณก็มาขายเขาไปให้กับหนึ่งในคู่ปรับตัวฉกาจแบบนี้เนี่ยนะ!”

“ผมสามารถพูดได้เลย เพราะว่าผมเองก็เป็นแฟนบอล เชลซี คนหนึ่ง ดังนั้นสิ่งที่ผมพูดมันออกมาจากก้นบึ้งของหัวใจ ผมไม่อยากจะเชื่อเลยที่ต้องเห็น เนมานย่า ย้ายไปที่นั่น ไปช่วยให้ ปอล ป็อกบา เล่นได้ง่ายขึ้น ผมไม่เคยเห็นดีลอะไรแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ให้ตายเถอะ”

สำหรับ เชลซี ได้เสริมทัพในแดนกลางเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยคว้าตัว ตีมูเอ้ บากาโยโก้ เข้ามาจาก โมนาโก รวมถึง แดนนี่ ดริงก์วอเตอร์ จาก เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันสุดท้ายก่อนปิดตลาดอีกคนด้วย

Photo : Manchester United