ข่าวฟุตบอล ไทยลีกแม้จะตกชั้น! อินทรีทัพฟ้า ยันชัดพร้อมลงเล่นอย่างเต็มที่ในเกมที่เหลืออยู่
แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี
แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี

วริศ บุญศรีพัทยานนท์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สโมสร แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ยืนยันว่าลูกทีมพร้อมลงเล่นอย่างเต็มที่เช่นเคย ถึงแม้ว่าจะร่วงตกชั้นเป็นที่แน่นอนแล้ว โดยหวังว่าจะใช้เกมที่เหลืออยู่เพื่อเป็นการเตรียมทีมในฤดูกาลหน้า

อินทรีทัพฟ้าร่วงตกชั้นสู่ไทยลีก2 อย่างเป็นทางการ หลังบุกไปแพ้ ชลบุรี เอฟซี 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด วริศ บุญศรีพัทยานนท์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนแอร์ฟอร์ซฯ ได้เปิดเผยว่า

“จริงๆ เราตกชั้นแล้ว ทุกเกมต่อจากนี้ เรายังคงมีการเตรียมทีมตลอด ตอนนี้เรามีผู้เล่นอยู่แค่ 17-18 คน รวมทั้งมีผู้เล่นบาดเจ็บยาวอีก เเมตซ์นี้อาจไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย ยังคงใช้ผู้เล่นเหมือนที่เจอชลบุรี เราสู้เต็มที่แน่นอน”

“ตอนนี้เป็นเวลาที่ทุกคนต้องพิสูจน์ตัวเอง โค้ชเขาหารูปแบบที่ลงตัวกับทีมไว้แล้ว ถึงแม้มีเวลาแสนสั้นและมีข้อจำกัด แต่ปีหน้าเรากลับมาตั้งต้นใหม่ พร้อมกลับมาแน่นอน”

“เราพยายามสร้างทีมที่มีเกมรุกที่สนุกดุดัน ตอนนี้เราก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เราไม่เคยตั้งรับ แต่ด้วยคุณภาพของผู้เล่นทำให้เราทำได้เพียงเท่านี้ การที่เล่นแบบไม่กดดันอาจทำให้เราทำผลงานดีกว่าเดิม โค้ชของเรายังทำงาน และยังเดินทางไปดูเกมไปด้วยตัวเอง พยายามทำทุกอย่างให้เหมือนเดิม ไม่ว่าจะยังไงเราจะยังสู้ อยากให้แฟนบอลได้ดูทีมของเราพัฒนา เราจะลุกสู้ทุกคน เพื่อสร้าง แอร์ฟอร์ซ ขึ้นมาให้เเข็งแกร่งอีกครั้ง” ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนอินทรีทัพฟ้า ทิ้งท้าย

สำหรับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟ ซี เตรียมลงทำศึกโตโยต้า ไทยลีก เปิดบ้านพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี วันพุธที่ 12 กันยายน เวลา 20.00 น.

ขอขอบคุณ : FOX SPORTS Asia