ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอสุดท้ายให้ อเล็กซิส ราคา 60 ลป
แมนเชสเตอร์ ซิตี้
แมนเชสเตอร์ ซิตี้
อเล็กซิส ซานเชซ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมยื่นข้อเสนอสุดท้ายที่ 60 ล้านปอนด์ทาบทาม อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกตัวเก่งของ อาร์เซน่อล สำหรับการย้ายซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 28 ปีกลายมาเป็นหนึ่งในประเด็นใหญ่ที่สุดสำหรับการย้ายทีมซัมเมอร์นี้โดยที่ซิตี้และปารีส แซงต์-แชร์กแมงพยายามพรากตัวเขาไปจากอาร์เซน่อลแต่อาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่หน้าเหี่ยวไม่ยอมขาย
ตามการรายงานข่าวจาก เดลี เทเลกราฟ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีระบุว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือมือทองจะทดสอบอาร์เซน่อลด้วยข้อเสนอสุดท้ายที่ 60 ล้านปอนด์ซึ่งจะถูกยื่นไปก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวลง
อดีตนายใหญ่บาร์เซโลน่าสั่งให้ยื่นข้อเสนอดังกล่าวหลังต้องการเสริมเขี้ยวเล็บให้แนวรุกของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทีมของเขาใช้โอกาสเปลืองหน้าปากประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
พวกเขายังพร้อมเสนอสัญญามูลค่า 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้ซานเชซซึ่งเป็นตัวเลขที่อาร์เซน่อลไม่อาจจ่ายให้ได้และจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้ค่าแรงสูงสุดในพรีเมียร์ ลีก
ซิตี้เชื่อว่าในตอนนี้พวกเขาทางสะดวกสำหรับการคว้าตัวนักเตะเมื่อปารีส แซงต์-แชร์กแมงเซ็นสัญญาเนย์มาร์มาจากบาร์เซโลน่าด้วยสนนราคา 198 ล้านปอนด์แม้ว่าซานเชซจะเปิดเผยโดยไม่ตั้งใจว่าเขาอยู่ที่กรุงปารีสเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม
ด้านซานเชซเองก็ต้องการย้ายออกจากอาร์เซน่อลในเดือนนี้แม้ว่าจะพร้อมรอจนถึงตอนสิ้นสุดฤดูกาลและย้ายแบบไร้ค่าตัวหากจำเป็นต้องทำก็ตาม