ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษแมนฯ ยูไนเต็ด รับประกันอนาคต “โซลชาร์” ไม่มีปลดแม้ผลเป็นอย่างไร
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ของทีมว่าจะไม่มีการปลดออกจากตำแหน่งไม่ว่าผลการแข่งขันในฤดูกาลนี้จะออกมาอย่างไร

ยูไนเต็ด ได้ตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์,อารอน วาน-บิสซาก้า และ ดาเนี่ยล เจมส์ มาเสริมทีมแต่ไม่ได้ซื้อกองหน้าคนใหม่แม้จะปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู ไป อินเตอร์

การทาบทาม เปาโล ดีบาล่า และ มาริโอ มานด์ซูคิช ล้มเหลว ขณะเดียวกันพวกเขาก็ไม่ได้เสริมมิดฟิลด์หลังความพยายามเซ็นสัญญากับ คริสเตียน อีริคเซ่น ไม่ประสบความสำเร็จ

อย่างไรก็ตาม อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อชื่อดังแดนผู้ดีระบุว่าบอร์ดบริหารของ ยูไนเต็ด รู้ดีว่าทีมของ โซลชาร์ ยังมีงานต้องทำและพวกเขาจะไม่ตัดสินเขาเพียงเพราะผลงานในฤดูกาลนี้

โซลชาร์ ได้รับคำมั่นสัญญาว่าจะได้เสริมทัพเพิ่มในตลาดซื้อขายรอบอื่น เช่นเดียวกับการสร้างแบบอย่างในการดันดาวรุ่งชาวบริติชขึ้นมาหากเป็นไปได้

ทว่าการทาบทาม ดีบาล่า,มานด์ซูคิช และ อีริคเซ่น แสดงให้เห็นว่า ยูไนเต็ด ไม่ได้ยึดติดตามแผนการของ โซลชาร์ ในตลาดซื้อขาย

ฌอน ลองสตาฟฟ์ มิดฟิลด์จาก นิวคาสเซิล เข้ากับสิ่งที่ โซลชาร์ ต้องการมากกว่าแต่ ยูไนเต็ด ไม่สู้ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ที่ นิวคาสเซิล เรียกร้อง

ยูไนเต็ด จะเปิดฤดูกาลเจอกับ เชลซี ตามมาด้วยวูล์ฟส์,คริสตัล พาเลซและเซาแธมป์ตันสำหรับการแข่งขันในเดือนนี้

ด้านโซลชาร์ ก็หวังออกสตาร์ทให้ดีกับการคุมทีมแบบเต็มฤดูกาลหนแรกกับ ยูไนเต็ด แต่จะไม่ถูกกดดันเพราะได้รับการรับประกันว่าจะไม่เสียงานของเขาในฤดูกาลนี้

ความคาดหวังจากสโมสรลดลงในช่วงที่กำลังสร้างทีมใหม่และแม้จะพลาดตั๋วไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก เขาก็จะไม่ถูกไล่ออก