ข่าวฟุตบอลแมนยู เร่งเครื่องแซงหงส์ขึ้นตัวเต็งคว้าตัว ซาอูล จากตราหมี
ซาอูล ญิเกซ

มีรายงานว่าสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร่งเครื่องแซงหน้าคู่แข่งตลอดกาลอย่างสโมสร “หงส์แดง”  ลิเวอร์พูล และกลายเป็นตัวเต็งในศึกชิงลายเซ็นของ ซาอูล ญิเกซ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด

กระทั่ง ซาอูล ญิเกซ เติบโตขึ้นมาจากอคาเดมี่ขอสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด และอยู่กับสโมสรเดียวมาตลอดอาชีพค้าแข้ง โดยลงสนามให้ทีมไปแล้ว 337 นัด

ซาอูล ญิเกซ ถูกลดบทบาทลงในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และต้นสังกัดก็เปิดกว้างสำหรับการปล่อยแข้งรายนี้ออกไปจากทีม

แข้งวัย 26 ตกเป็นข่าวกับสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า มาตลอด โดยเชื่อกันว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในดีลของ อ็องตวน กรีซมันน์ ที่จะย้ายสลับขั้วกลับมาซบอดีตต้นสังกัดอีกครั้ง

ล่าสุด ฟรานเชสก์ อากีลาร์ นักข่าวสังกัด EL Mundo รายงานว่าการเจรจาที่หยุดชะงักระหว่างสโมสรทั้งสอง ทำให้ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของนักเตะ ต้องมองหาทางออกอื่นๆสำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งรวมถึงการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกด้วย

สโมสร “หงส์แดง”  ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ ซาอูล มาพักใหญ่แล้ว โดยถูกวางเป็นตัวแทนของ จีนี่ ไวจ์นัลดุม ที่ย้ายไปอยู่กับสโมสร “แปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แบบไร้ค่าตัว

จนกระทั่ง รายงานล่าสุดก็ได้เปิดเผยว่าสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เดินเครื่องแซงหน้าคู่แข่งตลอดกาล กลายเป็นตัวเต็งในศึกชิงแข้งรายนี้ไปร่วมทัพ