ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษแมนยู เตรียมคว้าตัว มิลินโควิช ซาวิช แม้ค่าตัวสูงถึง 120 ล้านยูโร
เซอร์เกจ์ มิลินโควิช ซาวิช
เซอร์เกจ์ มิลินโควิช ซาวิช

สโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อไปยังเอเยนต์ส่วนตัวของ เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ของสโมสร “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ถึงการคว้าตัวนักเตะด้วยเข้ามาแทนที่ พอล ป็อกบา ด้วยราคา 120 ล้านยูโร

กระทั่ง รายงานข่าวจาก ฟุตแมร์กาโต้ ระบุว่าสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มอง เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช เป็นตัวแทนของ พอล ป็อกบา

เมื่อ 2 ปีที่แล้วสโมสร “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอ 110 ล้านยูโรของพวกเขาไปแล้ว และค่าตัวของนักเตะก็พุ่งสูงขึ้นในฤดูกาลนี้

ยอดทีมแห่งเมืองเชสเตอร์ได้ติดต่อไปยัง มาเตญ่า เคซมัน เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะแล้ว แต่ก็ให้ ฟาลี่ รามาดานี่ ช่วยเป็นคนกลาง

สโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อไปยัง มาเตญ่า เคซมัน เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะแล้ว แต่ก็ให้ ฟาลี่ รามาดานี่ ช่วยเป็นคนกลาง

ดาวเตะวัย 25 ขณะเดียวกันเขาก็เป็นกำลังหลักที่ช่วยทีมคว้าแชมป์อิตาเลี่ยน ซูเปอร์ คัพในซีซั่นนี้ และโคปป้า อิตาเลียเมื่อฤดูกาลก่อน

จากการที่สโมสร “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ น่าจ่อได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ทำให้พวกเขานั้นยิ่งไม่อยากปล่อยตัวนักเตะคนสำคัญรายนี้ออกไป

จนกระทั่ง มิลินโควิช-ซาวิช มีสัญญากับลาซิโอ ถึงเดือนมิถุนายน 2024 โดยได้รับความสนใจจากสโมสร “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง,สโมสร “ม้าลาย” ยูเวนตุส และสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน อยู่ด้วย