ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษแมนยู เตรียมขายทิ้ง เอริค ไบญี่ ให้อาร์เซน่อล
โพสต์รูปภาพ
เอริค ไบญี่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้วางแผนหากได้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ สมดังใจหวังจะผลักดันแผนโละทิ้ง เอริค ไบญี่ ให้สโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล รับเลี้ยงแทน

กระทั่ง ตามรายงานล่าสุดอ้างว่สโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมควักสูงถึง 80 ล้านปอนด์ เพื่อคว้า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จากสโมสร “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ อันทำให้เขากลายเป็นปราการหลังแพงที่สุดในโลกทันที ขณะที่ตัวนักเตะเตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายภายในวันจันทร์นี้

นั่นเท่ากับว่าสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ได้เตรียมเงินไปแล้วกว่า 130 ล้านปอนด์ หลังเพิ่งซื้อ อาร่อน วาน-บิสซาก้า 50 ล้านปอนด์ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในฐานะหัวหน้าโค้ชต้องถอนทุนคืนบ้าง

โดยเฉพาะหากได้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ถูกคาดหมายจะจับคู่ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ในซีซั่นใหม่อันส่งผลกระทบต่อ คริส สมอลลิ่ง,ฟิล โจนส์ ,มาร์กอส โรโฮ และ เอริค ไบญี่ อย่างไม่ต้องสงสัย โดยเฉพาะรายหลังสุดถูกพิจารณาว่ากลายเป็นส่วนเกินของทีมไปแล้ว

จนกระทั่ง ตามรายงานจาก “สตาร์สปอร์ต” สำนักข่าวชื่อดังเผยว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ได้วางแผนขาย เอริค ไบญี่ ให้สโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ที่กำลังอยากได้อยู่พอดีในราคาต่ำกว่าทุน 25 ล้านปอนด์ หลังซื้อมาจาก “เรือดำน้ำสีเหลอือง” บีญาร์เรอัล 30 ล้านปอนด์เมื่อปี 2016