ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษแมนยู ติดต่อตัวแทน วิลเลี่ยน เล็งดึงเสริมทัพแบบไร้ค่าตัว
วิลเลี่ยน
วิลเลี่ยน

สโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวติดต่อหาตัวแทนของ วิลเลี่ยน เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการคว้าลายเซ็นปีกของสโมสร “สิงห์บูล” เชลซี แบบไร้ค่าตัว

กระทั่ง อนาคต วิลเลี่ยน ไม่มีความแน่นอน โดยสัญญาของเขากับสโมสร “สิงห์บูล” เชลซี กำลังจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน และต้นสังกัดไม่ต้องการเสนอดีลใหม่ 3 ปีตามที่นักเตะร้องขอ

วิลเลี่ยน ลังเลใจที่จะต่อสัญญาระยะสั้นเพื่อลงเล่นฤดูกาลนี้กับเชลซีให้เสร็จสิ้น เพราะเขากังวลว่าอาจประสบปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้มีปัญหาในการย้ายไปเล่นที่อื่น

France Football ระบุว่าสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อกับ เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ของปีกหัวฟูเพื่อแสดงความสนใจคว้าตัวเขาเข้าร่วมทัพ

สโมสร “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมงก์ และสโมสร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ก็กำลังให้ความสนใจเช่นกัน แต่ยักษ์ใหญ่ของสเปน ไม่ต้องการยื่นสัญญาที่ยาวถึง 3 ปี

สโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการนำประสบการณ์ของ วิลเลี่ยน เข้ามาชวยเหลือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เมสัน กรีนวู้ด

จนกระทั่ง จากผลกระทบทางการเงินที่มาจากวิกฤตโคโรน่าไวรัส การดึงตัว วิลเลี่ยน เข้าร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว เป็นทางเลือกที่ทำให้ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์สนใจ

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “SilvaSkills″สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้