ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษแมนซิตี้ ไม่กังวลแมนยูจ้องฉุด ราฮีม สเตอร์ลิ่ง
ราฮีม สเตอร์ลิ่ง
ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

สโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่กังวลกับความสนใจจากสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกอพอลโลไปเสริมทัพ

กระทั่ง ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า สโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ไปร่วมทีมหากซิตี้ถูกแบนห้ามเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า

สโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อุทธรณ์โทษแบนห้ามเล่นฟุตบอลยุโรปนาน 2 ปีจากการละเมิดกฎแฟร์เพลย์ทางการเงินอยู่ แต่หากอุทธรณ์ไม่สำเร็จ มันก็ทำให้พวกเขาสุ่มเสี่ยงต่อการเสียนักเตะสตาร์ดังในทีมออกไป

ล่าสุดแหล่งข่าววงในของสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดเผยกับ เมโทร สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษว่า สโมสรไม่เป็นกังวลกับความสนใจในตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  แต่อย่างใด

ทั้งนี้สโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีความตั้งใจจะปล่อยตัวดาวเตะวัย 25 ปี ออกจากสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขายเขาให้กับคู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ ลีก

จนกระทั่ง ในตอนนี้ สเตอร์ลิ่ง มีสัญญากับสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงปี 2023 แต่สโมสรก็ได้เปิดการเจรจากับเอเยนต์ส่วนตัวของเขาถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว