ข่าวฟุตบอลแมกไกวร์ คัมแบ็คลงซ้อมกับทีมแล้วก่อนเจอโครแอต
แฮร์รี่ แมกไกวร์
Maguire1

ทีมชาติอังกฤษมีข่าวดีเมื่อ แฮร์รี่ แมกไกวร์ ปราการหลังตัวหลักกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้วในวันนี้ (พฤหัสบดี) จากที่บาดเจ็บต้องพักฟื้นมาระยะนึง

แฮร์รี่ แมกไกวร์ เซ็นเตอร์แบ็คของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบอาการบาดเจ็บข้อเท้าซึ่งส่งผลให้เขาพลาดเกมยูโรป้าลีกนัดชิงชนะเลิศ ทำให้ช่วงที่ผ่านมาต้องแยกซ้อมอยู่ในยิมมาตลอด

อย่างไรก็ตามเขากลับมาลงซ้อมพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้งนึงแล้ว หมายความว่าตอนนี้นักเตะทั้ง 26 คนของ สิงโตคำราม ซ้อมพร้อมกันหมดก่อนที่จะลุยศึกยูโรนัดแรกพบกับโครเอเชีย

สัปดาห์นี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของทีมยังทดลองแผงหลังในหลายๆรูปแบบ ด้วยการจับ ลุค ชอว์ ยืนเซ็นเตอร์แบ็คทางฝั่งซ้ายในแผงหลังสามคน เพื่อประเมินทางเลือกทุกทางที่เขามีอยู่ในมือ

อังกฤษยังตัดสินใจเรียก เบน ไวท์ มาติดทีมชาติแทน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่บาดเจ็บต้องถอนตัว แสดงถึงความกังวลในเรื่องความพร้อมของ แมกไกวร์

อย่างไรก็ตามการที่ได้เห็น แมกไกวร์ กลับมาลงซ้อมแบบนี้ เขาอาจฟิตกลับมาทันเวลาสำหรับการลงคุมแผงหลังให้ทีมชาติอังกฤษโดยทันที

ดาวเตะวัย 28 ปีเป็นตัวหลักให้กับทีมชาติอังกฤษของ เซาธ์เกต มาตลอด ภายหลังเขาผ่านการลงสนามทุกนาทีตอนเล่นรอบคัดเลือกของศึกยูโร