ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษแฟร์ๆทั้งสองฝ่าย ราชันชุดขาว ยินดีพร้อมส่ง โด้ สลับขั้ว อาซาร์
เรอัล มาดริด
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด เตรียมจะสร้างความฮือฮาสะท้านโลกอีกครั้งด้วยการส่งมอบ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์ตาร์ระดับโลกแลกตัวกับ เอแด็ง อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานจากสเปนได้อ้างว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ทำการเปิดใจผ่านเพื่อนร่วมทีมว่าเขามีความต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หวนคืนสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้งหลังจากที่มีความขัดแย้งอย่างรุนแรงกับท่านประธานสโมสรอย่าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ
แรกเริ่มเดิมทีเป็นที่เชื่อกันว่า โรนัลโด้ น่าจะหวนกลับมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งเพราะเขายังมีความทรงจำดีๆและเหล่าสาวกของทีมก็พร้อมที่จะอ้าแขนต้อนรับอย่างอบอุ่น แต่ท้ายที่สุดแล้ว เปเรซ หัวเรือใหญ่ของสโมสรก็มีอำนาจในการตัดสินใจครั้งนี้
ล่าสุด “ดิ เอ็กซ์เพรสส์” หนังสือพิมพ์ชื่อดังของประเทศอังกฤษก็อ้างถึง เปเรซ ต้องการ อาซาร์ เข้ามาร่วมทีมเพราะเป็นนักเตะที่เขาชื่นชอบมานานแล้วจึงมีความพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางกล่อมให้ เชลซี ใจอ่อนยอมขาย
ข้อเสนอที่ เปเรซ มั่นใจว่า เชลซี จะต้องตอบตกลงก็คือยินดีที่จะส่งมอบ โรนัลโด้ สลับขั่วกับกับ อาซาร์ ถือว่าเป็นการปิดดีลที่วิน-วินทั้งสองฝ่าย