ข่าวฟุตบอลแฟรงค์ แลมพาร์ด ยังแฮปปี้เชลซีเก็บคลีนชีทได้ มีแต้มติดมือ
แฟรงค์ แลมพาร์ด
แฟรงค์ แลมพาร์ด

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการของ “สิงห์บูล” เชลซี ยังแฮปปี้กับการที่ทีมของเขาเก็บคลีนชีทได้และเก็บได้ 1 แต้มหลังเกมที่เสมอกับ เซบีญ่า 0-0

กระทั่ง สโมสร “สิงห์บูล” เชลซี เพิ่งประเดิมสนามในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเปิดบ้านเสมอกับแชมป์ยูโรป้า อย่าง เซบีญ่า ไปแบบไร้สกอร์ ก่อนที่พวกเขาจะมีโปรแกรมหนักด้วยการไปเยือนสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันเสาร์

“มันเป็นความรู้สึกดีกับการเก็บคลีนชีทได้ เป็นสิ่งที่เราพยายามทำมาตลอด ติอาโก้ ซิลวา ยอดเยี่ยมมาก เขามีประสบการณ์และคุณภาพสูงมาก” แฟรงค์ แลมพาร์ด กล่าวกับ BT Sport หลังจบเกม

“เอดูอาร์ เมนดี้ เซฟสวยๆไปครั้งหนึ่ง เขาเล่นกับเท้าได้เยี่ยมในการเจอกับทีมที่ดีแบบนี้ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่จัดระเบียบได้ดีมากของพวกเรา”

“เซบีญ่า บุกได้อันตราย มีการครอสบอลเข้ามาในกรอบหลายครั้ง พวกเขาเล่นดีและมีคุณภาพ พวกเรามีจังหวะดีๆหลายครั้งในเกม เป็นเกมที่ค่อนข้างรอบคอบ ทั้งสองทีมสูสีกันในช่วงครั้งแรก พวกเราได้มาแต้มหนึ่งและต้องก้าวต่อไป”

“ผมคิดว่าทั้งสองทีมคงแฮปปี้กับแต้มที่ได้มา เกมก่อนหน้านี้เราเสียประตูนาทีสุดท้ายมันเป็นความรู้สีกที่ไม่ดีเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นเกมนี้มันจะสร้างความมั่นใจให้เรา”

“เมื่อคุณมาเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก บางครั้งคุณต้องหวังพึ่งจังหวะสำคัญ ซึ่งคืนนี้มันไม่เกิดขึ้นกับพวกเรา มันไม่ค่อยมีจังหวะสุดท้าย แต่เราก็บ่นอะไรมากไม่ได้เพราะพวกเรายิงประตูมามากมายในพรีเมียร์ลีก เพราะฉะนั้นเราก็แฮปปี้แล้วที่เก็บคลีนชีทได้”

“เราต้องสร้างทีมกันต่อไป ฤดูกาลนี้มันยังอีกยาวไกลและเพิ่งเริ่ม แต่ก็ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีในกลุ่มที่ยากแบบนี้”

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “tonytomone″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้