ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษแฟนๆรอเฮ ซลาตัน จ่อเซ็นสัญญาใหม่ ผีแดง สัปดาห์นี้
Zlatan
แฟนๆรอเฮ
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

แฟนๆรอเฮ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตศูนย์หน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหวนคืนสนามในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2017-18 พบกับทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ตอนนี้อาการของเขากำลังดีวันดีคืน หลังจากที่พักรักษาหัวเข่านานถึง 4 เดือน คาดกันว่าทั้งสองฝ่ายจะจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ภายในสัปดาห์นี้

สตาฟฟ์ของ ยูไนเต็ด และทีมงานแพทย์ประจำตัวต่างพากันตกตะลึงเนื่องจาก ซลาตัน มีการฟื้นตัวได้เร็วเกินคาดทั้งที่เขาเพิ่งรับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่าไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาหลังจากที่เจ็บหนักจากเกม ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่พบ อันเดอร์เลชท์
อิบราฮิโมวิช ยังกล่าวกับเพื่อนๆอีกว่า อาการบาดเจ็บหายเป็นปลิดทิ้งและพร้อมที่จะกลับมาซ้อมกับลูกบอล อีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าคาดกันว่า โชเซ มูรินโญ กุนซือของ ยูไนเต็ด จะสามารถใช้บริการ อิบราฮิโมวิช อย่างเร็วสุดในแมตช์ที่ต้องออกไปเยือน เวมบลีย์
“เดอะ ซัน” สื่อชื่อดังของอังกฤษได้รายงานว่า อิบราฮิโมวิช ได้รับคำสั่งจากทีมแพทย์ให้หยุดพักเก็บตัวที่ คาร์ริงตัน เพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัยหลังจากที่เขาพยายามที่จะเรียกความฟิตอย่างหนักตลอดฤดูร้อน
ทั้งนี้ บอร์ดบริหารของ ยูไนเต็ด ยืนยันกำลังเจรจากับ อิบราฮิโมวิช จอมถล่มประตูวัย 35 ปี เกี่ยวกับข้อตกลงระยะสั้น และจะแจ้งให้ทราบถึงความเคลื่อนไหว อีกไม่กี่วันข้างหน้นี้