ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษแฟนบอลปืน วิจารณ์เสื้อทีมเยือนใหม่เหมือนไอศกรีมราสเบอร์รี่
อาร์เซน่อล
อาร์เซน่อล

เมื่อมีภาพหลุดเสื้อทีมเยือนฤดูกาลหน้าของสโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล หลุดออกมาให้เห็น โดยแฟนๆ ต่างวิจารณ์ว่าหน้าตาเหมือนไอศกริมราสเบอร์รี่ ไม่ก็ชุดเปื้อนเลือดในหนังชื่อดังมากกว่า

กระทั่ง FootyHeadlines เว็บจอมแฉภาพหลุดเสื้อแข่งฟุตบอลที่น่าเชื่อถือ เปิดเผยภาพเสื้อดังกล่าวออกมาท่ามกลางความสนใจของแฟนๆ โดยถูกยกไปเปรียบเทียบกับฉากที่พาทริค เบทแมน ใส่เสื้อเปื้อนเลือดในหนัง American Psycho เมื่อปี 2000

ถือเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 10 ปีที่สโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล จะสวมชุดที่มีพื้นสีขาว โดยชุดดังกล่าวนั้นอาดิดาส เลื่อนการเปิดตัวออกไปเพราะติดปัญหาการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส

ชุดนั้นเป็นเสื้อคอกลมสีขาวมีลายด่างสีม่วงแดง พร้อมแถบสัญลักษณ์อาดิดาส 3 ขีดตรงไหล่ ขณะที่หน้าอกเป็นสปอนเซอร์ของเอมิเรสต์ และมีวิสิต รวันด้า เป็นสปอนเซอร์แขนเสื้อ

หลังรูปหลุดออกมานั้น มีแฟนๆบางคนบอกว่าเสื้อนี้น่าจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากลายของไอศกรีมราสเบอร์รี่ ขณะที่บางส่วนบอกว่าเหมือนเสื้อของคนฆ่าหมูมากกว่า

จนกระทั่ง มีบางส่วนที่เสียงแตกออกไประบุว่าเสื้อแบบนี้ก็สวยดีเพราะแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร บางคนก็ว่าย้อนให้นึกถึงโถงหินอ่อนที่สนามไฮบิวรี่ ซึ่งเคยเป็นสนามเหย้าของทีมระหว่างปี 1913-2006