ข่าวฟุตบอล ไทยลีกแฟนบอลบุรีรัมย์ แห่ซื้อตั๋วเกมฟัดกิเลน ศึกลีกคัพ รอบ 8 ทีม
โพสต์รูปภาพ
แฟนบอลบุรีรัมย์
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

แฟนบอลบุรีรัมย์ แห่ซื้อตั๋วเกมฟัดกิเลน ศึกลีกคัพ รอบ 8 ทีม

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ที่ 6 ตุลาคม แฟนบอลปราสาทสายฟ้า แห่ออกมาซื้อตั๋วเกมที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดไอโมบาย สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีม

โดยบัตรเข้าชมการแข่งขันมี 3 ราคา ดังนี้ อัฒจันทร์ฝั่ง E และ W (มีหลังคา) ระบุเลขที่นั่ง ราคา 150 บาท, อัฒจันทร์ฝั่ง S และ N (ไม่มีหลังคา) ไม่ระบุเลขที่นั่ง ราคา 120 บาท และอัฒจันทร์ฝั่งทีมเยือน ราคา 200 บาท ส่วนแฟนบอลที่ถือตั๋วปีของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้าชมฟรีเช่นเดิม

ห้องจำหน่ายตั๋วสโมสร ผ่านเคาน์เตอร์ เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ส่วนห้องจำหน่ายตั๋วหน้าสนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม เริ่ม 10.00 น. – 17.00 น. ซึ่งแฟนบอลสามารถซื้อได้ไม่จำกัดจำนวน

ทั้งนี้ “ปราสาทสายฟ้า” ยังได้จัดโปรโมชั่น ซื้อ 4 ใบ จ่ายในราคาเพียง 3 ใบ ที่เคาท์เตอร์เซอร์วิส 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งจะขายโปรโมชั่นดังกล่าวเฉพาะอัฒจรรย์ฝั่งโซน W เท่านั้น

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดไอโมบาย สเตเดี้ยม รับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีม ในวันพุธที่ 11 ตุลาคมนี้ เวลา 18:00 น. ถ่ายทอดสดได้ทางช่อง ทรูโฟร์ยู

ภาพ BURIRAM UNITED