ข่าวฟุตบอล ไทยลีกแพ๊คคู่ นกใหญ่พิฆาต เช็คบิลคว้า ศักดิ์ดาบสอง,กิตติภาพ ร่วมทีมแล้ว
ชัยนาท ฮอร์นบิล
ชัยนาท ฮอร์นบิล

“นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล บรรลุข้อตงลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว “ศักดิ์ดาบสอง” อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย อดีตดาวซัลโวไทยลีก 3 และ “บอย” กิตติภาพ อุปชาคำ เข้ามาร่วมทีมเพื่อสู้ศึกโตโยต้าไทยลีก 2018 ในเลกที่ 2 และได้มีการเปิดตัวกับทีมอย่างเป็นอย่างการ

สำหรับ อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย หรือที่รู้จักกัน “ศักดิ์ดาบสอง” ในวัย 25 ปี มีดีกรีเป็นถึงอดีตดาวซัลโวของศึกไทยลีก 3 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมากับทีม บียู เดฟโฟ่ นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยติดทีมชาติไทย ตั้งแต่ในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ไล่จนถึงรุ่นยู-23 ตลอดจนมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดเตรียมทีมสู้ศึกซีเกมส์ เมื่อปี 2011

ส่วนผลงานในสโมสร “ศักดิ์ดาบสอง” ผ่านการค้าแข้งมาแล้วหลายทีมไม่ว่าจะเป็น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ,แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี, การท่าเรือ เอฟซี,นครนายก เอฟซี, อยุธยา เอฟซี ,ภูเก็ต เอฟซี, เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ,พัทยา ยูไนเต็ด และ บียู เดฟโฟ่ เอฟซี

ขณะที่”บอย”กิตติภาพ อุปชาคำ ปัจจุบันอายุ 29 ปี เป็นผู้เล่นในตำแหน่งปีกขวาและมีประสบการณ์ในการค้าแข้งมาแล้วหลายสโมสรเช่นกันทั้ง ไทยฮอนด้าฯ, สุพรรณบุรี เอฟซี,บีบีซียู เอฟซี และ ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ

โดยทางด้านของ “ศักดิ์ดาบสอง” อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย เผยถึงความรู้สึกหลังจากได้ที่ย้ายร่วมทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล “สำหรับตัวผมแล้วก็รู้สึกดีใจมากครับที่ได้ย้ายมาร่วมทีมชัยนาท ฮอร์นบิล สำหรับผมแล้วเท่าที่ติดตามดูชัยนาทก็เป็นทีมที่ดีอีกทีมหนึ่ง ไม่ว่าอย่างไรก็ตามผมเองจะพยายามช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ และขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอลชัยนาทด้วยครับ”

ขณะที่ “บอย”กิตติภาพ อุปชาคำ กล่าวว่า “สำหรับผมก็ต้องขอบคุณสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ให้โอกาสผมในครั้งนี้ ส่วนเรื่องในอดีตนั้นผมเองอาจจะแสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสมกับแฟนบอลชัยนาทก็ต้องกราบขอโทษด้วยครับ ผมสัญญาว่าผมจะทำหน้าที่นักเตะชัยนาทอย่างสุดความสามารถเพื่อตอบแทนแฟนบอลและสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ให้โอกาสผมในครั้งนี้”

ส่วน”เฮียรุท”อนุรุทธิ์ นาคาศัย ผู้จัดการทีมและรองประธานสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ได้เปิดเผยถึงการสัญญากับทั้งสองคนนี้ ว่า “ในขณะนี้ชัยนาทเราเองนั้นจำเป็นต้องมีการเสริมทัพในบางจุดเพื่อให้ทีมเกิดความสมดุลในเลกที่สองและพยายามขยับอันดับขึ้นมา โค้ชเดนนิสจึงมีการเปิดโอกาสให้นักเตะเข้ามาทดสอบฝีเท้า โดยทั้งสองคนซึ่งทางโค้ชเดนนิสมองว่าเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพเพียงพอที่จะทำให้ทีมเราเกิดความสมดุลมากขึ้นจึงได้ตงลงเซ็นสัญญา”

“สำหรับ ศักดิ์ดาบสอง(อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย) นั้นเป็นผู้เล่นศูนย์หน้าในอีกมิติหนึ่งที่มีการจบสกอร์ในบริเวณกรอบเขตโทษได้ดี ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมเองมองว่ามีสไตล์การเล่นคล้ายๆกับ อ่อง ธู ของเทโร และผมเชื่อว่าเขาจะเข้ามาช่วยเพิ่มสกอร์ให้กับทีมเราได้ ส่วนบอย(กิตติภาพ อุปชาคำ) เป็นผู้เล่นทางกราบขวาซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของความแข็งแกร่งและความเร็ว อีกทั้งยังผ่านบอลได้แม่นยำ ซึ่งตรงนี้ก็น่าจะตอบโจทย์ในส่วนที่เราขาดหายได้เป็นอย่างดี”

ขอขอบคุณ : CHAINAT Football Club