บอลโลกแบ็คขวามาเลเซีย เผยพร้อมรับมือ สรรวัชญ์, ศุภชัย เกมดวล ช้างศึก
ซยาห์มี ซาฟารี
ซยาห์มี ซาฟารี

ซยาห์มี ซาฟารี แบ็คขวาทีมชาติมาเลเซีย เผยว่าทีมพร้อมแล้วที่จะหยุดสามประสานในเกมรุกของทีมชาติไทย อย่าง สรรวัชญ์ เดชมิตร และ ศุภชัย ใจเด็ด ในเกมชิงแชมป์อาเซียน รอบรองชนะเลิศ

ทั้งสามคนทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา โดย ในรายของ สรรวัชญ์ เดชมิตร ทำไป 5 แอสซิสต์ ส่วน ศุภชัย ยิงไป 3 ประตู

“เราได้ดูเกมที่ไทยลงเล่นก่อนหน้านี้ ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา และในการประชุมเห็นได้ชัดเลยว่าเราต้องระวังผู้เล่นประมาณ 3 คน ก็คือ หมายเลข 29 (สรรวัชญ์ เดชมิตร) และ หมายเลข 22 (ศุภชัย ใจเด็ด) ซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อทีมมาก” ซยาห์มี กล่าว

“เราต้องเตรียมตัวให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้พร้อมสำหรับการแข่งขัน เราต้องหลีกเลี่ยงการก่อความผิดพลาด และต้องมีสมาธิทุกวินาที เพราะพวกเขาเป็นทีมที่น่ากลัว และสมดุลมาก และหลายคนก็มีประสบการณ์สูง

“ผมกำลังเล่นได้ดี แต่ผมเชื่อมันยังไม่มากพอที่จะช่วยทีม ผมต้องการทำให้ได้ดีกว่านี้ โดยเฉพาะการจัดการเกมรุกและเกมรับ ตอนนี้ความสัมพันธ์ในทีมเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ และผมคิดว่าเกมกับไทย เลกแรก เราจะทำได้ดีขึ้น”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล วันที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นจะกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่สอง วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/AFFTHA ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV

ขอขอบคุณ : ฟุตบอลทีมชาติไทย