ข่าวฟุตบอล ไทยลีกแค่เปลี่ยนโค้ช นกใหญ่พิฆาต ตั้ง มร.เดนิส คุมทัพชั่วคราว แทน นพ.บียอร์น
แค่เปลี่ยนโค้ช
แค่เปลี่ยนโค้ช
มร.เดนิส อมาโต

แค่เปลี่ยนโค้ช ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ทำการแต่งตั้ง มร.เดนิส อมาโต ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรฯ เป็นกุนซือชั่วคราว เพื่อปรับปรุงโครงสร้างรากฐานต่างๆของทีม

ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ทำการแต่งตั้ง มร.เดนิส อมาโต ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรฯ เป็นกุนซือชั่วคราว เพื่อปรับปรุงโครงสร้างรากฐานต่างๆของทีมให้มีความเป็นสากลและตรงกับปรัชญาของสโมสรก่อนที่จะหาโค้ชที่เหมาะสมเข้ามาดำเนินการตามโครงสร้างของทีมต่อในเลคที่ 2

โดย “เฮียรุท” คุณอนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานและผู้จัดการสโมสรฯ ได้ออกมากล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ว่า

“การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ ไม่ใช่เพราะผลการแข่งขันในแมตช์ที่ผ่านมา เราไม่ได้มองแค่การทำทีมในระยะสั้น สิ่งที่เราต้องการมากกว่าคือผลงานของทีมในระยะยาว ซึ่งการวางโครงสร้างและรากฐานที่ดีนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด โดยเป็นไปตามปรัชญาของสโมสรคือ ต้องการวางรากฐานและระบบของทีมให้มีความแข็งแกร่งในอนาคตข้างหน้า โดยมร.เดนนิส อมาโต ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรฯ ได้รับมอบหมายจากบริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย ให้ดูแลโครงสร้างของสโมสรฯโดยยึดถือการวางโครงสร้างรากฐานทั้งหมดของทีมให้มีความเป็นสากลและตรงกับปรัชญาของสโมสร” ทั้งนี้ มร.เดนิส อมาโต จะทำการคุมทีมเป็นแมตช์แรกในนัดที่ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กระบี่ เอฟซี ในวันเสาร์นี้

โดยบริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย เป็นบริษัทที่นำหลักสูตรจากสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาให้ความรู้แก่ผู้ฝึกสอนทั้งในระดับโรงเรียน และ ระดับมืออาชีพ โดยใช้ชื่อหลักสูตรว่า “12Level Kurs” ซึ่งเป็นหลักสูตรการฝึกสอนจากสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ที่ได้การยอมรับทั้งภาครัฐและเอกชนทั้ง กระทรวงมหาดไทย,กระทรวงศึกษาธิการ และสถาบันการพลศึกษา ในปัจจุบันยังดูแลโครงสร้างและรากฐานการพัฒนาทีม อาทิเช่น โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ทุกรุ่นอายุ รวมไปถึง BCC FC ที่อยู่ใน T4 และโรงเรียนสาธิตประสานมิตร

“อยากเรียนให้แฟนคลับนกใหญ่ทุกท่านทราบว่า การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ เรายังคงมองไปที่ระบบของทีมในระยะยาว ตามปรัชญาของสโมสรที่ต้องการวางรากฐานและระบบของทีมให้มีความมั่นคงแข็งแกร่งเพื่ออนาคตข้างหน้า

ชัยนาท ฮอร์นบิล จะเปิดบ้านต้อนรับ การมาเยือนของ กระบี่ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560 ณ.สนามเขาพลองสเตเดี้ยม 18.00 น.

ขอบคุณข่าวจาก : CHAINAT Football Club