ข่าวฟุตบอลแข้งสาวไทย ประกาศชื่ออุ่นจีน ไร้ชื่อน้องหมิว มิดฟิลด์ดาวรุ่งสุดสวย
โพสต์รูปภาพ
เห้อ6

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมเดินทางไปอุ่นเครื่องพบ จีน วันที่ 2 กับ 5 มิ.ย.นี้ ในศึก “CFA International Women’s Football Match 2016”

ซึ่งล่าสุดได้ประกาศรายชื่อ 22 นักเตะที่จะเดินทางไปประเทศจีนออกมาแล้ว ปรากฎว่า “น้องหมิว” ศิลาวรรณ อินต๊ะมี มิดฟิลด์ดาวรุ่งสุดสวยที่เป็นแกนหลักของทีมโดยตลอด เพราะมีอาการบาดเจ็บทำให้ไม่มีชื่ออยู่ในทีม อย่างไรก็ตามตัวหลักอย่าง นภัทร สีเสริม, สุนิสา สร้างไธสง, กาญจนา สังข์เงิน และพิสมัย สอนไสย์ มีชื่อติดครบ

สำหรับรายชื่อ 22 นักเตะสาวไทย มีดังนี้

วราภรณ์ บุญสิงห์, ดารัตน์ ช่างปลูก, ณัฐกานต์ ชินวงษ์, ดวงนภา ศรีตะลา, อินทร์อร พันธุ์ชา, พิกุล เขื่อนเพ็ชร, นภัทร สีเสริม, วารุณี เพ็ชรวิเศษ, สุนิสา สร้างไธสง, อลิษา รักพินิจ, รัตติกาล ทองสมบัติ, อรทัย ศรีมะณี, ธนัสถา ชาวงษ์, ขวัญฤดี แสงจันทร์, อนุชศรา หมายเจริญ, ญาดา เซ่งย่อง, ธนีกานต์ แดงดา, วิลัยพร บุตรด้วง, กาญจนา สังข์เงิน, นิภาวรรณ ปัญโญสุข, พิสมัย สอนไสย์ และ ณัฐรุจา มุทนาเวช

กำหนดออกเดินทางของทีมฟุตบอลสาวไทยวันจันทร์ที่ 30 พ.ค.ด้วยสายการบินเซี่ยงไฮ้แอร์ไลน์ โดยโปรแกรมอุ่นเครื่องจะพบกับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติจีน ชุดใหญ่ มี 2 นัด คือ วันที่ 2 มิ.ย. ที่เมืองคุนซาน เวลา 19.35 น. และวันที่ 5 มิ.ย. ที่เมืองฉางโจว 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง)