ข่าวฟุตบอล ไทยลีกแข้งช้างศึก แห่โพสต์ขอบคุณ ซิโก้ ผู้นำศรัทธาบอลไทยกลับคืนมา
ช้างศึก
แข้งช้างศึก
ซิโก้

แข้งช้างศึก แห่โพสต์ขอบคุณ ซิโก้ ผู้นำศรัทธาบอลไทยกลับคืนมา

ก่อนหน้านี้ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ประกาศยุติการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีกระแสข่าวมาตลอดหลังจากที่เดินทางกลับจากประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุด บรรดาเหล่านักเตะทีมชาติไทย โพสภาพ พร้อมข้อความกล่าวขอบคุณ อดีตกุนซือ ในโอกาสที่ได้รับมาโดยตลอด รวมถึงการสอนที่นอกเหนือ จากการสอนฟุตบอล ยังคงสอนการใช้ชีวิตอีกด้วย

 

ขอบคุณพี่โก้มากๆครับที่ให้โอกาสผมมาโดยตลอด??????

โพสต์ที่แชร์โดย Chanathip Songkrasin (@jaychanathip) เมื่อ

ผมจะพูดถึงผู้ชายคนนี้ ผู้ชายคนนี้หน่ะหรอเค้าไม่ได้สอนฟุตบอลผม…อย่างเดียว แต่เค้าสอนถึงการใช้ชีวิต ฟุตบอล เก็บเงิน ครอบครัว หลังจากผมเข้าไปคุยกับเค้าผมไม่ได้มองเค้าเป็นแค่โค๊ช แต่เค้าคือพี่ชาย ครอบครัวอีกคนของผม ขอบคุณที่ให้โอกาสผมทั้งๆที่รู้ว่าเสี่ยง ขอบคุณที่เป็นพี่ชายที่คอยแนะนำน้องอย่างผม ขอบคุณที่มั่นใจในตัวผม ขอบคุณที่เห็นคุณค่าของคนบื้อๆอย่างผม และ พี่จะเป็นพี่ชายเป็นครอบครัวผมตลอดไป รักพี่นะ จุ๊ฟๆ Sc8/35

โพสต์ที่แชร์โดย Siroch Chatthong (@siroch_sc9) เมื่อ

” ผมขอขอบคุณพี่โก้มากครับที่เลือกผมมาติดทีมชาติตั้งแต่เอเชี่ยนเกมส์ ไม่มีวันนั้นผมคงไม่ได้มายืนตรงจุดนี้ ขอบคุณช่วงเวลานึงที่มอบความสุขให้กับคนไทยทุกคนนะครับ สุดท้ายนี้ผมขออวยพรให้พี่ประสบความสำเร็จในงานโค้ชต่อไปครับผม ” #togetherforthailand #coachzico ??

โพสต์ที่แชร์โดย Sarach Yooyen ?? (@tangsr_6) เมื่อ

ขอบคุณพี่โก้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานะครับ?? #THAILAND

โพสต์ที่แชร์โดย Kawin Thamsatchanan (@kawiator_26) เมื่อ

Thank you for everything you did for me @coach_zico ?? You were the first one who believed in me and gave me the opportunity to represent my country ?? Goodluck ???

โพสต์ที่แชร์โดย Tristan Do (@tristando19) เมื่อ

ผมขอขอบคุณพี่โก้มากครับ ขอบคุณที่พี่ให้โอกาสผม ขอบคุณที่พี่เชื่อมั่นในตัวผม ขอบคุณที่พี่ถ่ายทอดวิชาความรู้ให้กับผม ขอบคุณที่พี่ทำให้คนไทยทุกคนมีความสุข และ ผมขออวยพรให้ต่อจากนี้ไปขอให้พี่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและอาชีพโค้ชครับ ???? #THAILAND

โพสต์ที่แชร์โดย daniealton (@dani13ton) เมื่อ

 

สำหรับผู้ชายคนนี้ผมอยากบอกว่า”ขอบคุณ”ที่ให้โอกาสผมได้พิสูจน์ตัวเองมาตลอดและเชื่อมั่นในตัวผม และสอนสิ่งดีๆมากมายทั้งใน-นอกสนาม ขอบคุณที่ทำให้แฟนบอลชาวไทยกลับมาศรัทธาฟุตบอลไทยอีกครั้ง ต่อจากนี้ขอให้พี่โก้และครอบครัวมีความสุขมากๆนะครับ #ขอบคุณสต๊าฟและทีมงานทุกท่านที่อยู่เบื้องหลัง#รักและเคารพ

โพสต์ที่แชร์โดย Adisorn Promrak ❤️JK (@kang_adisorn) เมื่อ