ข่าวฟุตบอลแก้มือใหม่ เรือใบ พร้อมลุยคว้า เมสซี่ ตอนรับปีใหม่
ลิโอเนล เมสซี่

ลิโอเนล เมสซี่

เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมสาระแนแพร่ข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมแล้วในการเดินหน้าคว้าลายเซ็น ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เบอร์หนึ่งของ บาร์เซโลน่า ระหว่างตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมนี้

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดลายเซ็น ลิโอเนล เมสซี่ ตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังนักเตะพยายามย้ายออกจากคัมป์ นู แต่สุดท้ายเปลี่ยนใจอยู่ต่อ

กระนั้นความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะอาร์เจนตินา กับ “ต่างดาว” ยังคงไม่ดีนักและจากการที่ บาร์เซโลน่า ต้องการเงินเข้าคลังทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาว่าอาจขยับทาบทามนักเตะมาร่วมทีม

นักเตะวัย 33 ปี จะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้โดยสโมสรดังจากลา ลีกา ก็ทำท่าว่าจะยอมแพ้และอาจต้องเสียนักเตะแบบไม่ได้ค่าตัวในท้ายที่สุด

ซึ่งนั่นทำให้มีโอกาสเหมือนกันว่า บาร์เซโลน่า จะยอมขาย เมสซี่ ออกจากสโมสรด้วยราคาไม่แพงนักเพื่อนำเงินมาล้างหนี้มหาศาลกว่า 437 ล้านปอนด์

เชื่อว่าราคาค่าตัวของ เมสซี่ ประมาณ 50 ล้านปอนด์ ก็น่าจะเพียงพอทำให้ บาร์เซโลน่า ปฏิเสธข้อเสนอได้ลำบาก

หาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ตัว เมสซี่ มาร่วมทัพจริงก็ยิ่งจะเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ของสโมสรเพราะตามกฎของยูฟ่านั้นนักเตะที่ย้ายสโมสรจะได้รับอนุญาตให้ลงสนามรอบน็อคเอ้าท์ได้แม้เคยเล่นในรอบแบ่งกลุ่มกับทีมอื่นมาก่อน

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Dude Creations″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้