ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเฮแบร์ตี้ เชื่อออลสตาร์ไทยลีกดวลช้างศึกเป็นเกมพิเศษ หวังแฟนบอลเต็มสนาม
โพสต์รูปภาพ
เฮแบร์ตี้
เอสซีจี เมืองทองฯ

เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส แข้งจากเอสซีจี เมืองทองฯ เชื่อออลสตาร์ไทยลีกดวลช้างศึกเป็นเกมพิเศษ หวังแฟนบอลเต็มสนาม ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้

เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ดาวยิงของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อว่า เหตุอุทกภัยที่เกิดขึ้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี หากทุกคนร่วมด้วยช่วยกัน

“ผมต้องการขอบคุณทุกคนที่ทำให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมออล สตาร์ ไทยลีก ที่จะได้พบกับ ทีมชาติไทย ผมมีความสุขมากครับ ที่ได้ช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน”

“ส่วนเรื่องน้ำท่วมผมเองก็ไม่ค่อยได้ดูทีวีครับ แต่ผมเองก็พอได้ยินข่าวมาบ้าง มันเรื่องเรื่องที่น่าเศร้า หลายคนต้องสูญเสียบ้าน หรือ อะไรหลายสิ่งหลายอย่าง รวมถึงมีคนเสียชีวิต ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยมากในประเทศบราซิลบ้านเกิดผม ผมเชื่อนะว่าถ้าทุกคนช่วยกันคนละไม้ คนละมือ ทุกอย่างจะกลับมาสมบูรณ์แบบได้อีกครั้ง”

“ผมหวังว่ากิจกรรมนี้จะได้รับความร่วมมือจากทุกคน และมีคนเข้าชมเกมเต็มสนาม ซึ่งผมเชื่อว่าคนไทยทางภาคอีสาน หากไม่สามารถมาร่วมกิจกรรมได้ แต่ได้เห็นการถ่ายทอดสดการแข่งขันโดยมีคนเข้ามาดูเต็มสนามพวกเขาก็คงมีความสุขมาก ที่ได้เห็นว่าเราช่วยเหลือกัน และผมเองก็พร้อมเต็มใจที่จะช่วยเหลือ วันนั้นคงเป็นวันที่พิเศษมาก และต้องขอบคุณมาริโอ ที่เป็นคนริเริ่มกิจกรรมนี้ขึ้นมา”

กิจกรรม“Come Together, Together for Thailand” ช้างศึกรวมใจ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 เวลา 17.00 นาฬิกา ณ สนามกีฬาฟุตบอลบุณยะจินดา ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองบัตรได้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ราคา 199 บาท พร้อมเสื้อยืดการแข่งขัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thaiticketmajor.com/…/come-together-together-for… สอบถามรายละเอียด โทร : 02-262-3456

สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกเข้าร่วมกิจกรรม สามารถบริจาคผ่านบัญชี “สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์” ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาแม็กซ์แวลู พัฒนาการ เลขที่บัญชี 406-806230-9 แล้วส่งสลิปเงินฝากไปที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ อีเมล: [email protected] สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ : 0-2011-7177 – 80

ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ จะมีการถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ตลอดการแข่งขัน

ข้อมูลจาก : FA Thailand

 ภาพ : Muangthong United FC.