ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเฮแบร์ตี้ วอนแฟนกิเลนร่วมเชียร์เกมลีกคัพ ดวลบียู ชี้เป็นงานหนักแม้เพิ่งถล่มมา
โพสต์รูปภาพ
เฮแบร์ตี้
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

เฮแบร์ตี้ ดาวยิงตัวเกิงเอสซีจี เมืองทองฯ วอนแฟนบอลร่วมเชียร์ เกมโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ดวลบียู ชี้เป็นงานหนักแม้เพิ่งถล่มมา

กองหน้าฟอร์มแรงของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาเชิญชวนแฟนคลับ มาร่วมให้กำลังใจเต็มความจุสนาม เชื่อเสียงเชียร์จะเป็นแรงกระตุ้น ให้ทีมมีโอกาสเก็บชัยชนะพร้อมผ่านเข้ารอบต่อไป

“แน่นอนถือเป็นเกมที่สำคัญ กับการพบกับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง แบงค็อกฯ ในฟุตบอลถ้วยน็อกเอาท์ เพระเขาเองก็มีผู้เล่นระดับชั้นแนวหน้ามากมาย ถึงแม้ว่าเราเพิ่งเอาชนะมาได้อย่างขาดลอยก็ตาม แต่สุดสัปดาห์นี้คือเกมใหม่ เราจำเป็นต้องมุ่งมั่นทุ่มเท และโชว์ฟอร์มออกมาให้ดีที่สุด หากต้องการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ก็อยากเชิญชวนแฟนบอล เมืองทอง มาให้กำลังใจพวกเราเยอะๆ ถ้าเป็นไปได้อยากให้เต็มความจุสนาม เชื่อว่าเสียงเชียร์จะเป็นแรงกระตุ้นที่ยอดเยี่ยม ให้เรามีโอกาสเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง”

สำหรับ โปรแกรมสำคัญในศึกฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ 2017 โดยขุนพล “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมทำศึกบิ๊กแมตช์ประจำรอบ 16 ทีมสุดท้าย รับการมาเยือนของ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมร่วมศึกไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. โดย

ข้อมูล Muangthong United FC.