ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเฮแบร์ตี้ ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมช่วยตนยิงทาบ ดิโอโก้ ดาวซัลโวไทยลีก 2018
เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส
เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส
เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส

เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส ศูนย์หน้าของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมที่ช่วยตนเอง จนสามารถทำประตูได้เยอะ ขึ้นไปทาบตำแหน่งดาวซัลโว ของ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ดาวยิง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคงรักษาฟอร์มแกร่งเมื่อทุบเอาชนะ “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 3-1 โดยทีมเยือนได้ประตูนำก่อนจาก วัชรพงษ์ คงช่วย นาทีที่ 14

ก่อนที่เจ้าถิ่นจะรัวแซงสามประตูรวดจาก เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส เหมาคนเดียวสองลูก นาทีที่ 32 กับ 82 และ แจ็คสัน โคเอลโญ่ นาทีที่ 40 พาต้นสังกัดเก็บ 3 คะแนน และเป็นการเก็บชัย 5 นัดติดต่อกันในลีก ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2018 ประจำสัปดาห์ที่ 19 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

โดย เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส ทำคนเดียว 2 ประตูในเกมที่เปิดบ้านชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล 3-1 พร้อมกับขึ้นไปรั้งอันดับดาวซัลโวร่วมกับแข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ 17 ประตูด้วยกัน

“ผมก็ดีใจนะครับที่ทำ 2 ประตูได้ในเกมนี้ แต่ก็ไม่สำคัญเท่ากับทีมชนะ เนื่องจากเกมนี้เป็นเกมที่ยาก แต่ทุกคนก็ทำได้ดี ขอแสดงความยินดีกับทีมในนัดนี้ด้วย”

“ผมแค่อยากจะขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ทำให้ผมทำประตูได้เยอะ ถ้าไม่มีพวกเขาผมคงยิงไม่ได้ ผมรู้สึกแฮปปี้มากๆ (ที่ยิงได้เท่ากับดิโอโก้)”

“เราพยายามที่จะช่วยเหลือนักเตะหนุ่มๆ เพราะมันเป็นเรื่องยากที่จะสอดแทรกขึ้นมาเล่นยังทีมชุดใหญ่ เพราะเราก็มีนักเตะดีๆ หลายคน แต่พวกเขาก็เริ่มจะเล่นดีขึ้นตามลำดับ เรามีนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีมากมาย แน่นอนว่าพวกเขาสามารถช่วยเราได้”

สำหรับโปแกรมนัดต่อไป เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน  สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามสิงห์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561 เวลา 19.00 น.