ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเฮแบร์ตี้ กระหายประเดิมสนาม พร้อมพา กิเลนผยอง ลุ้นแชมป์
โพสต์รูปภาพ
เฮแบร์ตี้
เฮแบร์ตี้

เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ดาวยิงตัวใหม่ “จ่าฝูงไทยลีก” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กระหายประเดิมลงสนามให้กับต้นสังกัด “กิเลนผยอง” ไล่ล่าความสำเร็จในช่วงเลกที่ 2 ที่จะถึงนี้ มั่นใจทีมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งขึ้น หลังเสริมทัพผู้เล่นฝีเท้าดีหลายราย พร้อมวิเคราะห์โอกาสแย่งแชมป์จะออกมาสนุกสูสีแน่ เนื่องจากหลายสโมสรฯ มีศักยภาพใกล้เคียงกัน  

กองหน้าหมายเลข 7 คนใหม่ เตรียมประเดิมสนามให้กับพลพรรค “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการในช่วงเลก 2 ที่จะถึงนี้ หลังย้ายมาร่วค้าแข้งในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทางด้านเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่า ตนเฝ้ารอการลงสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ เพื่อโอกาสไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลนี้ เชื่อทีมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งกว่าเดิม หลังเสริมทัพผู้เล่นระดับท็อปหลายราย และมีโอกาสแย่งแชมป์กันอย่างสนุกสูสี เนื่องจากกลุ่มทีลุ้นแชมป์มีศักยภาพไม่แตกต่างกัน

“แน่นอนผมอยู่ในช่วงที่ร่างกายฟิตสมบูรณ์ หลังจากมีโอกาสฝึกซ้อมกับทีมช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา และเฝ้ารอการลงเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในเลก 2 ที่จะถึงนี้ ซึ่งแน่นอนว่าโอกาสขับเคี่ยวแย่งแชมป์ จะเป็นไปไปอย่างสูสี เนื่องจากทุกทีมมีคุณภาพผู้เล่นที่ใกล้เคียงกัน และเป็นโจทย์ที่ยากของเรา ทำให้ทุกคนต้องมุ่งมั่นทุ่มเททำงานหนัก ส่วนตัวมองว่าเรามีการเสริมผู้เล่นที่มีฝีเท้าดีหลายราย ทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม และพร้อมแล้วสำหรับโปรแกรมที่เหลือในปีนี้”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะทำศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 ประเดิมเลกที่ 2 ด้วยการบุกไปเยือนถิ่น “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตาราง ที่สนามทุ่งทะเลหลวง ในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2560 แข่งขันเวลา 19.00 น.

photo Muangthong United FC.

ขอบคุณข้อมูล mtutd