ข่าวฟุตบอล ไทยลีกไม่ตลก! เฮียรุท โพสความในใจหลังถูกล้อเรื่องนโยบายปั้นนักเตะ
เฮียรุท
เฮียรุท

“เฮียรุท” อนุรุทธิ์ นาคาศัย ประธานฝ่ายบริหารของ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล เผยมีเพจล้อเล่นนโยบายปั้นแข้งเยาวชนของทีมที่อยากเป็นดัง อาแจ็กซ์เมืองไทย แต่โดนล้อว่าเป็นได้แค่ อาร์เซน่อล

โดย “เฮียรุท” อนุรุทธิ์ ขาใหญ่ทีม “นกใหญ่พิฆาต” ได้โพสต์ภาพข้อความจากเพจหนึ่งที่ล้อเลียนเรื่องนโยบายปั้นดาวเตะเยาวชนของสโมสรว่าไม่เหมือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แห่งลีกเนเธอร์แลนด์ ทว่าเหมือน อาร์เซน่อล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซึ่งผู้บริหารทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล โพสต์ข้อความว่า “ตลอดมากับเพจนี้อาจเคยมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ต่อมาหลังมีการพูดจาเจอหน้ากันกับแอดสูงสุดและแอดบางท่าน ทำให้พวกเราก็เข้าใจกันดีขึ้นตามลำดับ แอดมินที่เคยพบมาเป็นผู้ใหญ่มีเหตุผล มีวุฒิภาวะ น่านับถือ”

“แต่ไม่เข้าใจว่าระยะหลังมานี้ มีการโจมตีนโยบายของสโมสรอยู่เนืองๆ อาจเป็นเพราะมีแอดมินใหม่เพิ่มเข้ามาหลายท่าน จึงทำให้การโพสในเพจนี้หลายโพสเปลี่ยนไป ยกตัวอย่างเช่นกรณีตามรูป ที่นำปรัชญาหรือนโยบายสโมสรเรื่อง ความฝันว่าเราจะเป็น “อาแจ็กซ์เมืองไทย” มาล้อเล่น ทำเหมือนความฝันของผู้บริหารเป็นเรื่องตลก จริงๆบางเรื่องพูดล้อเล่นได้ครับ นโยบายสโมสรติชมกันได้กันได้ครับ ถ้าติชมอย่างจริงใจ และมีเหตุผลเพียงพอ สโมสรน้อมรับฟังและนำมาปรับปรุงเสมอครับ”

“ถ้าไม่ชอบปรัชญาสโมสร ไม่ศรัทธา ไม่ช่วยกันซัพพอร์ททีม อายที่จะเชียร์ทีมหนีตกขั้น อายที่ทีมเป็นสโมสรเล็กๆจนๆ ไม่ภูมิใจที่จะเชียร์แล้ว และถ้าจะย้ายไปเชียร์ทีมอื่น ขอให้เชียร์ ชัยนาท ยูฯ แทนก็ได้นะครับ จะไม่ว่ากันเลยครับ”

ขอขอบคุณ : Rudy Hornbill – เฮียรุท Fanpage