ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเฮียรุท เร้าแข้งนกใหญ่ใส่เต็มสูบ6เกมสุดท้าย เพื่อคว้าตั๋วคัมแบ็กไทยลีก
โพสต์รูปภาพ
เฮียรุท
อนุรุทธิ์ นาคาศัย

เฮียรุท รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล เร้าลูกทีมใส่เต็มสูบ 6 เกมสุดท้ายที่เหลือ เพื่อคว้าตั๋วคัมแบ็กไทยลีก

“เฮียรุท” อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ยันไม่ได้กดดันนักเตะว่าจะต้องคว้าแชมป์M150แชมป์เปี้ยนส์ชิพในฤดูกาลนี้ ย้ำเป้าหมายคือเป็น 1 ใน 3 ทีมเลื่อนชั้น หากได้แชมป์คือโบนัส

“นกใหญ่พิฆาต” ทำผลงานได้ดีในสองเกมหลังสุดเก็บได้ 6 คะแนนเต็ม โดยปัจจุบันรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตาราง มีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี แค่ 3คะแนนและเหลือการแข่งขันอีก 6 เกม

“เรายังมีอีก6เกมให้เก็บคะแนน แน่นอนเป้าหมายที่ตั้งไว้คือการเลื่อนชั้น ซึ่งผมมั่นใจว่าเราจะสามารถทำได้ แต่ทั้งนี้ในช่วงที่เหลือก็ต้องพยายามรักษาผลงานที่ดีต่อเนื่อง ส่วนเรื่องการคว้าแชมป์นั้นเราไม่ได้ตั้งไว้เป็นเป้าหมายหลัก ขอมองเกมต่อเกมดีกว่า ผมไม่อยากให้นักเตะกดดันจนเกินไป แต่ถ้าเราทำได้ก็ถือว่าเป็นโบนัสครับ”

“จากนี้เราก็ยังต้องทำงานหนักต่อไป เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้คือการการันตีตั๋วไทยลีก อยากเชิญชวนแฟนบอลชาวชัยนาททุกคนครับ เข้ามาให้กำลังใจนักเตะกันเยอะๆโดยเฉพาะเกมหย้า แล้วเราจะได้ฉลองไปด้วยกันครับ”เฮียรุทกล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ชัยนาท ฮอร์นบิล จะเปิดบ้านรับการมาเยือน หนองบัว พิชญ เอฟซี วันที่ 17 กันยายนนี้

ข้อมูล thaileague