ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเฮียรุท วอนแฟนชัยนาทเข้าใจ หลังอุ่นพ่ายสุโขทัย เชื่อก่อนเปิดฤดูกาลดีขึ้นแน่
เฮียรุท
เฮียรุท

“เฮียรุท” อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล วอนแฟนบอลอย่าเพิ่งถอดใจแม้ว่าผลงานของทีมในการอุ่นเครื่องที่ผ่านมาจะทำผลงานได้ไม่ดีนักก็ตาม โดยเชื่อว่าก่อนเปิดฤดูกาลชัยนาทจะดีขึ้นกว่านี้แน่นอน

“พวกเรายอมรับว่าการอุ่นเครื่องในเวลานี้พวกเราทำผลงานออกมาไม่ได้ถูกใจแฟนบอลแน่นอนโดยเฉพาะ 2 นัดหลังสุดที่พวกเราพ่ายแพ้ให้กับอุตรดิตถ์ เอฟซี และ สุโขทัย เอฟซี พวกเรามีข้อจำกัดหลาย ๆ อย่างที่ต้องบริหารทีมอย่างระมัดระวัง ด้วยงบประมาณที่มีจำกัดรวมไปถึงช่วงนี้ทีมของพวกเราอยู่ในช่วงทดลองทีมและปรับจูนผู้เล่นใหม่ที่ดึงเข้ามาให้เหมาะสมกับทวิธีการเล่นให้มากที่สุด”

“ผมอยากให้แฟนบอลเปิดใจและให้โอกาสโค้ชได้ลองทีมในแนวทางของเขาก่อนนะครับ ยอมรับว่าเรายังมีอีกหลายจุดที่ต้องแก้ไข การที่เราแพ้ในเกมอุ่นเครื่องก็ทำให้เราทราบถึงจุดบกพร่อง และอยากวอนแฟนบอลอย่าเพิ่งถอดใจและขอให้เชื่อมั่นในแนวทางการทำทีมของชัยนาท ผมเชื่อว่าก่อนเปิดฤดูกาลชัยนาทฮอร์นบิล จะต้องดีขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอนครับ”

สำหรับ ชัยนาท ฮอร์นบิล เพิ่งนัดอุ่นเครื่องพ่ายให้กับ สุโขทัย เอฟซี 1-3 ที่ สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม จ.สุโขทัย เมื่อวันที่ 25 ม.ค.61 ที่ผ่านมา